Âm Nhạc

MV 'Umpah Umpah' chính thức lên sóng: Trở lại hình tượng quý cô mùa hè, Red Velvet liệu có ‘làm nên chuyện’ tại đường đua cuối hè 2019?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Red Velvet chính thức comeback với Umpah Umpah khiến các fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, các cô nàng Red Velvet đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước loạt hình ảnh của teaser chuẩn bị cho màn tái xuất thứ hai trong năm 2019. Và không để người hâm mộ chờ lâu, mới đây, album The ReVe Festival Day2 cuối cùng đã được thả xích và Red Velvet chính thức comeback với Umpah Umpah.

uu

Red Velvet chính thức comeback với Umpah Umpah.

Không quá khác biệt với concept đã nhá hàng trước đó, Red Velvet chính thức comeback với Umpah Umpah cùng MV đa dạng sắc màu. Concept lần này đã được quay trở lại thành những quý cô mùa hè tươi trẻ, đẹp mắt nhưng vẫn rất mới mẻ, thời thượng. Không lần trở lại nào mà người hâm mộ cảm thấy nhàm chán bởi Red Velvet luôn biết cách biến tấu mình sao cho phù hợp với tổng thể bài hát comeback và Umpah Umpah cũng không ngoại lệ.

uu2

Các cô nàng Red Velvet trong MV.

uu3

Trang phục theo concept mùa hè.

Riêng về chất nhạc được lựa chọn cho màn comeback này, Red Velvet chính thức comeback với Umpah Umpah cùng dòng nhạc sôi động, đậm chất mùa hè gây nghiện. Giọng hát của các cô nàng có cao có trầm hòa âm với nhau đợc xử lí êm tai cũng là một điểm sáng cho ca khúc Umpah Umpah. Phần vũ đạo cũng rất đẹp mắt và thực hiện uyển chuyển. Tất cả tạo nên một màn tái xuất đầy ấn tượng của Red Velvet với Umpah Umpah. Fan hi vọng rằng lần trở lại này Red Velvet sẽ tiếp tục làm nên nhiều thành tích nổi bật.

uu5

Vũ đạo đẹp mắt.

uu4

Nhóm Red Velvet.

MV Umpah Umpah của Red Velvet.

Hãy cùng chúc cho màn comeback Umpah Umpah của Red Velvet gặt hái được nhiều thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất