Âm Nhạc

Red Velvet chính thức comeback với 'Psycho': Đối thủ đáng gờm cho đường đua Kpop cuối năm

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã vô cùng phấn khích khi MV Psycho của Red Velvet chính thức được lên sóng.

Vừa qua, các cô nàng Red Velvet đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” trước loạt hình ảnh của teaser đầy ma mị chuẩn bị cho màn tái xuất thứ ba trong năm 2019. Và không để người hâm mộ nóng lòng chờ lâu, mới đây, album The ReVe Festival Finale đã được xuất xưởng và Red Velvet chính thức comeback với Psycho.

Red Velvet chính thức comeback với Psycho.

Red Velvet chính thức comeback với Psycho gây ấn tượng mạnh với phong cách ngay từ những ngày đầu nhá hàng. Không quá khác biệt với teaser, các thành viên mang đến sự ma mị bí ẩn với concept “cô dâu ma” pha lẫn chút quý tộc, sang trọng bởi những trang phục ấn tượng. Việc thay đổi hình tượng trở nên huyền bí thế này giúp người hâm mộ thấy được khía cạnh khác của nhóm Red Velvet. Từ góc quay đều bắt được thần thái xuất thần của nhóm. Red Velvet chưa bao giờ khiến fan thất vọng bởi concept cho mỗi lần trở lại.

Nhóm Red Velvet trong MV mới.

Riêng về chất nhạc được lựa chọn cho sự trở lại cuối năm, Red Velvet chính thức comeback với Psycho cùng dòng nhạc bắt tai. Giọng hát của các cô nàng có cao có trầm hòa âm với nhau được xử lí êm tai cũng là một điểm sáng cho ca khúc Psycho. Giai điệu đặc biệt phù hợp với concept ma mị. Phần vũ đạo cũng rất đẹp mắt là một điểm cộng lớn cho Psycho. Với sự thay đổi mới lạ, fan mong album cũng như ca khúc chủ đề này của Red Velvet sẽ công phá đường đua KPop cuối năm.

Một phân cảnh của Red Velvet.

Vũ đạo trong MV.

MV Psycho của Red Velvet.

Hãy cùng ủng hộ cho sản phẩm mới của Red Velvet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất