Âm Nhạc

Chủ nhân bản thiết kế lên tiếng về việc Red Velvet đạo nhái trang phục trong màn comeback với 'Umpah Umpah'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng tố cáo việc đạo nhái trang phục của Red Velvet với chính chủ nhân của bản thiết kế khiến cô phải chính thức lên tiếng về sự việc.

Không lâu sau khi trở lại với ca khúc comeback Umpah Umpah, concept trang phục với váy áo kẻ caro, họa tiết viền lượn sóng bị nhiều người hâm mộ cho rằng khá giống với bản thiết kế của thương hiệu thời trang Paris 99. Việc này đến tai của Paris Starn - chủ nhân của các bản thiết kế và mới đây nhất, cô đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Red Velvet bị tố đạo nhái trang phục bởi chính chủ nhân bản thiết kế trong màn comeback với 'Umpah Umpah'.

Cụ thể, trên trang instagram của Paris 99 chia sẻ bài viết kèm hình ảnh trang IG của Red Velvet:”Rất cảm ơn các bạn vì đã báo cho tôi biết về nhóm nhạc K-Pop @redvelvet.smtown mặc trang phục lấy “cảm hứng” một cách đầy tâm huyết từ các mẫu thiết kế của tôi. Không một ai từ @smtown từng liên hệ để hợp tác với tôi về thiết kế, mà tôi rất muốn tham gia nếu được mời.

Bài đăng được nhà thiết kế chia sẻ trên trang Instagram chính thức.

Công ty cũng lấy hình ảnh mà chúng tôi cùng tạo ra với nghệ sĩ @ondine.vinao. Thật đau lòng khi thấy các tập đoàn, công ty lớn, vốn có thể giúp đỡ các nhà thiết kế nhỏ lại lấy đi công sức làm việc chăm chỉ cùng chất xám của họ và mặc nhiên coi đó là thương hiệu riêng họ tạo ra.

Trang phục của Red Velvet.

Một số người hâm mộ lo ngại rằng chuyện này sẽ ảnh hưởng không tốt đến nhóm, cho rằng Red Velvet không liên quan đến chuyện này. Tôi cũng muốn đảm bảo là tôi biết ơn các bạn đã liên lạc. Tôi mong muốn được nghe thêm tin tức từ @smtown để làm rõ vụ việc”.

Trang phục từ thương hiệu bị đạo nhái.

Trên thực tế, so sánh những thiết kế trang phục của Paris 99 và nhưng bộ đồ mà Red Velvet diện trên người trong đợt comeback này không có nhiều sự khác biệt. Chẳng biết là do vô tình hay cố ý nhưng phía nhà thiết kế của Red Velvet đã thực sự mắc lỗi lớn khi để các cô nàng diện bộ thiết kế mang danh “đạo nhái” một thương hiệu nhỏ khác.

Từ những gì chia sẻ, có lẽ Paris 99 và nhà thiết kế Paris Starn cũng không muốn làm lớn chuyện mà chỉ mong một lời giải đáp thích hợp từ phía công ty. Tuy nhiên hiện tại, phía SM vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất