Âm Nhạc

Reaction MV 'Sao em vô tình' (Jack - K-ICM): MisThy từ cười 'mỏi miệng' đến 'vò đầu bứt tai' vì tình tiết… ly kỳ khó hiểu

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip reaction MV "Sao em vô tình" của cặp đôi Jack và K-ICM đến từ MisThy đang được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

Vừa qua, bộ đôi Jack và K-ICM đã chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mang tên Sao em vô tình. Ca khúc này còn đánh dấu sự hợp tác với một cái tên khá mới mẻ với khán giả Việt nhưng lại là một DJ đình đám ở nước ngoài: Liam.

Ngay khi ra mắt, Sao em vô tình đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả khi chỉ sau 24 giờ lên sóng, ca khúc đã giữ vị trí #7 trending và đạt gần 4 triệu lượt xem trên Youtube. Cho đến thời điểm hiện tại, con số này vẫn đang tăng một cách đáng kể khi đã đạt hơn 7 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn.

Jack, K-ICM và Liam trong sản phẩm Sao em vô tình.

Mới đây, cô nàng hot streamer MisThy đã tung clip reaction MV Sao em vô tình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Chỉ ngay những phút giây đầu, MisThy đã cười “mỏi miệng” với những tình huống hài hước trong MV. Tuy nhiên, ngay sau đó, không ít những chi tiết ly kỳ đến khó hiểu của MV Sao em vô tình khiến cho cô nàng… há hốc và thậm chí vò đầu bứt tai.

Cho đến khi xem hết MV, MisThy vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra và hy vọng sẽ có phần 2 của ca khúc này để có thể giải đáp mọi thắc mắc cho cô nàng. Bên cạnh đó, MisThy không quên dành lời khen ngợi cho sản phẩm của Jack và K-ICM khi ca khúc có giai điệu cùng đoạn rap khá lạ khiến cô muốn nghe lại nhiều lần.

MisThy có những giây phút “cười không ngớt” khi xem MV.

Nhưng ngay sau đó là khoảnh khắc “há hốc” miệng…

… và đau đầu vì tình tiết khó hiểu của MV.

Sao em vô tình kể về câu chuyện tình thời học sinh của Jack, thế nhưng anh chàng vẫn không thể quên được người cũ đã mất. Một chàng trai khác cũng là tình địch của Jack tình cờ phát hiện ra bức ảnh chụp cùng bạn gái cũ của anh chàng và đã “mách” với cô gái mà Jack đang theo đuổi ở thời điểm hiện tại.

Câu chuyện kết thúc bằng việc cô gái này bỏ đi, chỉ còn Jack ở lại với nỗi buồn ở hiện tại lẫn quá khứ. Nhiều fan của cặp đôi Jack và K-ICM cũng hy vọng hai anh chàng sẽ sản xuất phần 2 của câu chuyện đầy ngang trái này trong thời gian tới.

MV Sao em vô tình

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất