Âm Nhạc

Reaction 'Hãy trao cho anh', MisThy trổ tài 'tiên tri': 'Chắc chắn Sơn Tùng sẽ ra mắt rất nhiều MV trong 2019'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip reaction MV "Hãy trao cho anh" của MisThy đang nhận được rất nhiều quan tâm và chia sẻ với hơn 1 triệu lượt xem sau ít giờ đăng tải.

Những ngày đầu tháng 7 quả là khoảng thời gian “ăn không ngon ngủ không yên” với cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP khi sản phẩm Hãy trao cho anh chính thức lên sóng. Không ngoài dự đoán, sản phẩm này đã nhanh chóng lập ra nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu và giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nam nghệ sĩ solo đầu tiên của Việt Nam có sản phẩm âm nhạc đạt vị trí “ngôi vương” top thịnh hành Youtube tại 4 quốc gia là Việt Nam, Hàn Quốc, Australia, Canada chỉ trong thời gian ngắn.

Thành tích “khủng” của Hãy trao cho anh sau 5 ngày ra mắt.

Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang nắm giữ hơn 48 triệu lượt xem trên Youtube.

Mới đây, cô nàng streamer MisThy đã tung ra đoạn clip reaction MV Hãy trao cho anh khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Chỉ sau ít giờ đăng tải, clip reaction của MisThy đã nhanh chóng thu về được hơn 1,3 triệu lượt xem cùng với đó là đạt top 7 trending Youtube.

Trong suốt 14 phút reaction MV, MisThy liên tục thể hiện biểu cảm ngỡ ngàng vì độ “khủng” và “chất” của Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, cô nàng còn trổ tài “tiên đoán” trong năm 2019, Sơn Tùng sẽ còn ra mắt rất nhiều sản phẩm và chắc chắn không để người hâm mộ phải chờ đợi đến tận… cuối năm sau.

Biểu cảm “không đỡ nổi” của MisThy khi được nghe giai điệu quá cuốn hút.

Cô nàng khẳng định năm 2019 Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra lò rất nhiều sản phẩm âm nhạc.

Và khoảnh khắc phấn khích khi… nhảy được theo Sơn Tùng.

Hãy trao cho anh là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được producer Onionn đảm nhận vai trò sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn một chút Hiphop thời thượng. Cả hai thể loại này đều đang rất được ưa chuộng tại các nước Âu Mỹ.

Sơn Tùng M-TP đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, học hỏi về các thể loại âm nhạc thú vị trên thế giới và chắt lọc những gì phù hợp đưa vào mỗi sản phẩm của mình. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.

Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó của các music video tại Việt Nam.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất