Âm Nhạc

Rating Victoria's Secret Fashion Show 2018 'chạm đáy vực sâu': Dàn nghệ sĩ 'xịn xò' này cũng cứu không nổi?

Minh Khôi
Chia sẻ

Thời hoàng kim của show diễn đình đám này nay còn đâu?

Như vậy thì tối ngày hôm qua, Victoria's Secret Fashion Show 2018 đã chính thức lên sóng. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng bộ sưu tập nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn cũng như ngắm nhìn các chân dài nóng bỏng nhất hành tinh sải bước trên sàn catwalk - thì một điều khán giả cũng trông chờ không kém chính là các sân khấu biểu diễn của dàn nghệ sĩ khách mời.

Năm nay có thể xem là một năm “bội thực” của nhà Victoria's Secret khi mời số lượng nghệ sĩ khách mời để biểu diễn trên sân khấu đông nhất trong lịch sử của show diễn đình đám này.

Shawn Mendes và Lost In Japan

Sân khấu của Shawn Mendes.

Mở màn chắc chắn phải kể đến sân khấu Lost In Japan của “nam thần” triệu người mê Shawn Mendes. Mặc dù hoàn toàn không có bất kì chiêu trò nào khác trên sân khấu, chỉ có duy nhất Shawn cùng chiếc đàn guitar, nhưng như thế cũng đủ làm “mãn nhãn” khán giả. Làm gì có sự kết hợp nào thỏa mãn hơn một “nam thần” đứng hát - dàn “nữ thần” vây quanh catwalk cơ chứ?

Quả là “cực phẩm”!

Mặc dù chỉ làm “nền” cho các thiên thần, nhưng quả thật vẫn tỏa ra vẻ ngời ngời!

Một khuôn mặt… không có góc chết!

Lost in Japan 

Lost In Japan là promo single đầu tiên đến từ album Shawn Mendes, bản remix cho ca khúc nhanh chóng đưa Lost In Japan vào BXH Billboard Hot 100.

Rita Ora và Let You Love Me

Sân khấu của Rita Ora.

Rita Ora có vẻ như quyết định “chặt chém” sàn diễn của VSFS khi xuất hiện lộng lẫy và cuốn hút không thua kém bất kì thiên thần nào. Cô đã chọn Let You Love Me để trình diễn và mang đến một không khí tiệc tùng tưng bừng cho tất cả mọi người có mặt tại sân khấu.

Bên hai thiên thần kì cựu hiện tại của nhà VS: Adriana Lima và Candice Swanepoel.

Khoe body “nuột” không hề kém cạnh ai.

Thật tiếc là cô nàng đã “Mỹ tiến” không thành công cho lắm!

Let You Love Me

Let You Love Me là đĩa đơn thứ tư đến từ album mới nhất của Rita Ora - Phoenix và đã đứng vị trí thứ năm trên BXH Anh quốc. Một thành tích khá thành công của Rita Ora tại Anh, nhưng lại thấy khá im ắng tại thị trường Hoa Kỳ.

The Chainsmokers và This Feeling

Set nhạc của The Chainsmokers.

Năm nay ghi nhận lần đầu tiên trong lịch sử nhà mốt Victoria's Secret họ mời D.J đến để trình diễn trong chương trình của mình. Và không có gì lạ khi bộ đôiThe Chainsmokers đã đến và khuấy đảo sàn catwalk với bản phối This Feeling căng tràn năng lượng, với sự trợ giúp của nữ ca sĩ Kelsea Ballerini.

This Feeling.

Tuy nhiên, This Feeling lại không mấy thành công khi lên kệ tại thị trường Hoa Kỳ, bằng chứng là ca khúc chỉ leo đến vị trí thứ 73 của Billboard Hot 100.

Bebe Rexha và I'm A Mess

Phần trình diễn của Bebe Rexha

Cô nàng Bebe Rexha trong trang phục màu hồng ấn tượng là nghệ sĩ tiếp theo sát cánh cùng các thiên thần cùng bản hit của mình - I'm A Mess.

Màu hồng cá tính sánh vai cùng với Bebe Rexha.

I'm A Mess.

Tính đến hiện tại, I'm A Mess vẫn là ca khúc thành công nhất của Bebe Rexha, đưa tên tuổi của cô nàng vươn ra thế giới. Đặc biệt với chất giọng được so sánh rất giống với Britney Spears, đây là một lợi thế nhưng cũng là một cái bóng rất lớn mà cô nàng phải vượt qua để khẳng định mình.

Halsey và Without Me

Phần trình diễn của Halsey.

Một trong những sân khấu ấn tượng nhất chắc chắn phải kể đến Halsey. Là một nữ ca sĩ vô cùng cá tính, với lần xuất hiện này, Halsey đã “tậu” hẳn cho mình một cặp chân mày giả màu trắng muốt trông rất đặc biệt. Without Me là ca khúc mà Halsey lựa chọn để “vui vầy” bên dàn thiên thần triệu đô.

Có vẻ như Halsey đã rất nhập tâm vào ca khúc này…

Cùng nắm tay “chị đại” Adriana Lima.

“Quả” lông mày thực sự đáng chú ý!

Without Me.

Without Me là đĩa đơn mở đường cho album phòng thu thứ năm sắp tới của Halsey. Là một ca khúc thể hiện đúng cá tính âm nhạc đặc biệt và độc đáo của nữ ca sĩ với sự phối hợp của R&B và pop, hứa hẹn sẽ mở đường cho một album mới đầy chỉn chu và chất lượng.

Tuy nhiên…

Bất chấp mọi nỗ lực của hãng nội y lừng danh thế giới này, rating của Victoria's Secret Fashion Show 2018 vẫn tiếp tục chạm đến đáy thất bại mới, đầy kinh hoàng: 3,3 triệu, một con số thấp đến mức không thể tưởng tượng được. Có rất nhiều nguyên nhân: Fantasy Bra năm nay có giá thấp chạm đáy, những lùm xùm không đáng có trước thềm diễn ra sự kiện giữa nhà mốt và các người hoạt động đấu tranh xã hội - cũng như dàn line-up không ai thực sự là một cái tên tạo nên “bom tấn”, bên cạnh đó là sự thiếu vắng hẳn của các tên tuổi kì cựu, tất cả đã tạo nên một mùa Victoria's Secret Fashion Show thất bại.

Hi vọng, trong show diễn năm sau, may mắn sẽ lại mỉm cười, để tiếp tục trở thành một sự kiện thời trang - âm nhạc đình đám đáng mong chờ hàng năm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất