Âm Nhạc

Rapper Snoop Dogg: Người được đồn đoán kết hợp cùng Sơn Tùng đình đám đến mức nào?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Ắt hẳn rất nhiều người đang cảm thấy tò mò về anh chàng rapper Snoop Dogg này!

Sau tin tức gây ngỡ ngàng, xôn xao tối qua về câu chuyện anh chàng Sơn Tùng sắp sửa cho ra mắt một siêu phẩm hoành tráng cùng với nam rapper Snoop Dogg thì tên tuổi của nam rapper này đang là một dấu hỏi lớn mà ai cũng tò mò muốn biết. Snoop Dogg là ai? Anh ta đình đám cỡ nào? Anh ta có những bản hit gì?…có muôn ngàn câu hỏi như thế! Và đây là thông tin cho những ai đang tò mò với Snoop Dogg:

Snoop Dogg tên thật là Calvin Cordozar Broadus, Jr. (20.10.1971) là một ngôi sao tài năng khi không chỉ là một rapper nổi tiếng, anh còn là một ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và là diễn viên người Mỹ nổi tiếng.

Bạn biết gì về rapper Snoop Dogg mà mọi người đang ra sức tìm kiếm thông tin?

Snoop Dogg bắt đầu bén duyên với âm nhạc từ năm 1992 và có được album solo đầu tiên Doggystyle (1993). Tuy chỉ mới trình làng tên tuổi thế nhưng album đã nhận được một lượng đông đảo khán giả và đã vinh dự đứng vị trí số 1 trên Billboard Hot 100 và bảng xếp hạng R&B cùng chứng nhận đĩa bạch kim. Và từ sau thành công đó, Snoop Dogg tiếp tục “oanh tạc” làng nhạc USUK bằng những sản phẩm âm nhạc mang đậm cá tính của mình: No Limit Top Dogg, Tha Last Meal, R&B: The Masterpiece, Doggumentary, Bush,… 

Still D.R.E là một trong những màn kết hợp thành công nhất của bộ đôi Dr. Dre và Snoop Dogg.

Young, Wild & Free cùng với Wiz Khalifa và anh chàng sao hỏa Bruno Mars.

Với những đóng góp lớn trong làng rap, ngôi sao nổi tiếng này tính đến thời điểm hiện tại đã nhận 17 đề cử Grammy, 2 giải VMAs và 1 giải AMAs. Anh còn được trao ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào 19/11/2018 vừa rồi. Tên tuổi của anh còn lan rộng ở châu Á với những lần hợp tác cùng Blush, 2NE1, PSY và giờ đây là chàng trai Việt Nam Sơn Tùng của chúng ta.

Snoop Dogg xuất hiện cùng PSY trong ca khúc đầy vui nhộn Hangover.

Ngoài tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc, Snoop Dogg còn đóng vai chính trong chương trình Doggy Fizzle Televizzle, Snoop Dogg Cha Hood và Dogg After Dark. Snoop còn là một diễn viên có tiếng bởi rất nhiều bộ phim tên tuổi đã mời anh tham gia như Bad Boy, Training Day, The Tenants, Soul Plane, The Wash,… Ngoài ra, anh còn từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho một đội bóng giải Ngoại hạng. Số tiền mà anh kiếm được không phải là một con số nhỏ, ngoài công việc ca hát, diễn viên, huấn luyện viên bóng đá, anh còn từng là đại sứ cho một thương hiệu thể thao và còn nhiều hơn thế…

Đâu chỉ đơn thuần là một rapper nổi tiếng, Snoop Dogg còn là một diễn viên tài năng.

Không chỉ có thế, rappper Snoop Dogg của chúng ta còn là một người có nhiều tư duy và cảm xúc. Thấu hiểu những góc khuất của cuộc đời, nhìn thấy bóng tối ẩn sau mỗi vinh quan chiến thắng đã được anh viết cả vào trong cuốn tự truyện về cuộc đời của mình: Love Don”t Live Here No More: Book One of Doggy Tales (2006).

Nếu muốn các fan hiểu rõ về mình hơn thì hãy viết tự truyện trải lòng mình như Snoop Dogg!

Ai cũng thế, lắm tài thì ắt sẽ nhiều tật! Bên cạnh những thành công trên con đường nghệ thuật, Snoop Dogg cũng từng không ít lần ra tù vào tội. Những vụ bê tha đụng đến chất cấm đến những lần ẩu đả gây thương tích không biết bao nhiêu người đã khiến cho tên tuổi của anh ít nhiều bị “nhuốm bẩn”.

Tuy Snoop Dogg nhiều lần vào tù nhưng đó đã là chuyện của quá khứ. Snoop Dogg đã vươn lên đánh bại những tai tiếng và trở thành một trong những ngôi sao huyền thoại của làng rap. Dù có những cuộc ẩu đả nhưng đối với fan của mình, anh vẫn dành cho họ một tình cảm đặc biệt như bao nhiêu người nghệ sĩ khác. Anh không chỉ coi họ là fan mà còn xem họ là gia đình: “Tôi là tôi: gần gũi và thân mật. Giữa tôi và các fan, chúng tôi không có bất kỳ rào chắn nào”

Cùng đón chờ siêu phẩm đến từ bộ đôi mới này nhé!

Gần 30 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, không ít những chông gai và thất bại thế nhưng như ta vẫn thấy đó, Snoop Dogg vẫn là một ngôi sao nổi tiếng đầy tài năng của làng rap nói riêng và âm nhạc nói chung. Giờ đã biết độ nổi tiếng của nam rapper này rồi, bạn có thể đoán được siêu phẩm của bộ đôi Snoop Dogg và Sơn Tùng sắp sửa ra mắt sẽ hot đến độ nào rồi đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất