Âm Nhạc

Big Bang chuẩn bị tái xuất với đội hình 4 thành viên trước thềm biểu diễn tại Coachella 2020?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của Big Bang đang bàn tán xôn xao trước thông tin này.

Bang Bang Bang - Big Bang

Mới đây, người hâm mộ Big Bang đang vô cùng háo hức khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc nhóm sẽ phát hành ca khúc mới. Theo đó, một số tờ báo Hàn cho biết, thông tin được tiết lộ từ một nguồn thân cận của YG Entertainment, thế nên tính xác thực chưa hẳn là 100%.

Theo thông tin được lan truyền, Big Bang sẽ cho phát hành một ca khúc mới, được thu âm trước khi biểu diễn tại Coachella vào tháng 10 sắp tới. Nguồn tin cũng cho biết rằng ca khúc được thu âm bởi 4 thành viên G-Dragon, Taeyang, T.O.P và Daesung. Tuy nhiên, thông tin về ca khúc như tựa đề, nhạc sĩ, thể loại vẫn còn là một ẩn số.

Người hâm mộ của Big Bang thật sự mừng rơi nước mắt trước thông tin này, dù đây chỉ mới là một đồn đoán chưa được xác thực. Thế nhưng khả năng thông tin này trở thành sự thật là rất cao vì trước khi xuất hiện tại Coachella 2020, Big Bang cần phải dọn đường cho sự trở lại của mình. Và việc ra mắt một sản phẩm âm nhạc sau khoảng thời gian dài đăng đẳng là điều hết sức hợp lý.

Sau 2 năm rưỡi từ Flower Road, người hâm mộ thật sự trăn trở về con đường tương lai của Big Bang khi có quá nhiều biến cố xảy ra. Tuy nhiên, với những gì đã xây dựng được và là một “tượng đài” của Kpop, ngày Big Bang tái xuất chắc chắn sẽ là ngày cục diện Kpop ít nhiều biến chuyển. Nếu như Big Bang thật sự tái xuất, liệu sức mạnh của những “gà chiến” nhà YG Entertainment sẽ khiến cho mặt trận âm nhạc Kpop nói riêng và thế giới nói chung bị “rung chuyển”?

Xem thêm: MV Last Dance của Big Bang chính thức đạt 100 triệu lượt xem

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất