Âm Nhạc

Rần rần nghi vấn Trấn Thành - ViruSs kết hợp trong ca khúc mới?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu Vpop sẽ chào đón màn kết hợp mới từ ViruSs và Trấn Thành?

Cánh hồng phai – Trấn Thành

Mới đây, ViruSs đã khiến người hâm mộ tò mò khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh selfie cùng Trấn Thành. Không những vậy, nam streamer còn đăng tải dòng caption đi kèm: “Em cảm ơn anh ạ“, chính điều này đã khiến cho người hâm mộ của cả 2 liên tục đặt nghi vấn về một màn hợp tác bí mật. Dưới bài đăng của ViruSs, khá nhiều fan đã để lại câu hỏi về màn hợp tác với Trấn Thành, đáng chú ý hơn chính là việc nam streamer còn “thả like” những comment này.

Tuy nhiên, mọi nghi vấn nhanh chóng bị “dập tắt” khi nam ca sĩ Song Luân xuất hiện và hỏi thẳng ViruSs. Cụ thể, Song Luân đã để lại bình luận với nội dung: “Cái vụ bài hát đấy hử?“. Ngay sau đó, ViruSs đã vội vào thanh minh: “Trêu đó ạ. Chứ anh Thành không chịu hát với em ạ“. Với chia sẻ của ViruSs có thể thấy được rằng, nam streamer đã có ý ngỏ lời hợp tác với Trấn Thành trong âm nhạc, thế nhưng ông xã Hari Won lại… từ chối.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa có gì xác định vì đây có thể là “chiêu bài” giữ bí mật của nam ca sĩ. Biết đâu sau khi “chối bay chối biến” về màn hợp tác này thì ViruSs sẽ bất ngờ “đánh úp” sản phẩm kết hợp với Trấn Thành thì sao? Vì suy cho cùng Trấn Thành vẫn là một nghệ sĩ tài năng khá có năng khiếu âm nhạc, trong khi đó ViruSs cũng là một producer với khả năng sáng tác, phối khí cũng “rất gì và này nọ”.

Thôi thì bây giờ người hâm mộ cứ ngồi đó mà chờ, biết đâu vào một ngày đẹp trời Trấn Thành sẽ tung single debut collab cùng ViruSs thì fan lại “rần rần” đây!

Xem thêm: ViruSs bất ngờ tung clip ‘bóc phốt’ Suga (BTS) giữa ồn ào lyric gây tranh cãi của What Do You Think?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất