Âm Nhạc

Rần rần 'Em bỏ hút thuốc chưa' phiên bản Bích Phương - Đen Vâu, màn kết hợp bất đắc dĩ khiến fan… ố á

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phiên bản Em bỏ hút thuốc chưa từ Bích Phương và Đen Vâu sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Em bỏ hút thuốc chưa?

Em bỏ hút thuốc chưa - Track đầu tiên trích từ EP Tâm trạng tan chậm một chút của Bích Phương hiện đang là ca khúc “gây sốt” trên mạng xã hội. Bên cạnh phiên bản gốc “cực sầu”, người hâm mộ mới đây bất ngờ lan truyền Em bỏ hút thuốc chưa phiên bản Bích Phương kết hợp Đen Vâu. Hai con người đình đám này đã “ủ mưu” hợp tác cùng nhau khi nào mà fan không hề hay biết thế này?

Thật ra đây chỉ là một sản phẩm mashup do người hâm mộ tạo ra nhằm thỏa mãn mong muốn về một màn hợp tác từ Bích Phương và Đen Vâu. Điểm đáng chú ý chính là sự trùng hợp bất ngờ khi Bích Phương và Đen Vâu đều có những ca khúc liên quan đến việc hút thuốc.

Em bỏ hút thuốc chưa - Bích Phương, Đen Vâu.

Tưởng chừng sẽ khó ăn nhập với nhau nhưng khi mashup 2 ca khúc lại, khán giả lại có phản ứng thích thú vì nghe khá hợp lý. Giọng hát đầy sự lãng đãng của Bích Phương kết hợp cùng giọng rap mạnh mẽ, phóng khoáng của Đen Vâu đã tạo nên màn collab dù “bất đắc dĩ” nhưng vẫn rất gì và này nọ. Chắc chắn sau đoạn clip này, sẽ có rất nhiều khán giả mong đợi một bản audio xịn sò từ Bích Phương và Đen Vâu.

Hiện tại, Em bỏ hút thuốc chưa của Bích Phương đã bắt đầu xuất hiện trong top trending Youtube, cạnh tranh trực tiếp với Hòa Minzy, Erik. Dù được thực hiện với concept cực kỳ đơn giản, nhưng hiệu quả MV mang lại thật sự không phải dạng vừa. Chắc chắn với màn dọn đường ấn tượng này, những track tiếp theo từ EP Tâm trạng tan chậm một chút sẽ khiến khán giả điêu đứng cho mà xem.

Xem thêm: Vừa nhá hàng comeback thiêu đốt ánh nhìn, Bích Phương đã bị Đức Phúc 'vạch trần' biệt danh đậm chất… thôn quê

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất