Âm Nhạc

Rain, T-ara, EXID, TWICE trở lại: Trận chiến Kpop khắc nghiệt nửa đầu năm

Chia sẻ

Với những thông tin về việc comeback mới nhất từ phía Rain, T-ara, EXID, TWICE, sàn đấu Kpop thời gian sắp tới càng thêm ‘rạo rực’.

Rain xác nhận trở lại sau 2 năm

Hôm nay (31/3), người đại diện của Rain Company, công ty của Rain đưa ra thông báo với giới truyền thông: “Rain sẽ trở lại với vai trò là một ca sĩ trong năm nay nhưng thời gian chính xác vẫn chưa được quyết định. Hiện tại anh ấy đang lựa chọn những bài hát phù hợp và bắt tay vào việc sản xuất album. Anh sẽ trở lại ngay khi mọi thứ được chuẩn bị hoàn hảo, kỹ càng nhất.”

cb3

MV La Song - ca khúc chủ đề trong album mới nhất của Rain.

Lần gần đây nhất nam ca sĩ đứng trên sân khấu là tháng 1/2014 với album Rain Effect. Hiện tại anh đang góp mặt trong bộ phim Please Comeback, Mister trình chiếu trên KBS. Sắp tới, các fan không chỉ được tái ngộ Rain trên các sân khấu âm nhạc mà còn có dịp được “cháy” cùng anh trong tour diễn thế giới.

T-ara tái xuất với đầy đủ 7 thành viên tại Hàn

Mới đây, trang tin G-enews Hàn Quốc đã đăng tải thông tin về lần trở lại sắp tới của T-ara tại Hàn vào tháng 7. Sau album solo của Hyomin, cả 7 thành viên sẽ cùng dốc hết sức tập trung thực hiện album sắp tới. Đại diện của MBK Entertainment, công ty quản lý của T-ara đã lên tiếng xác nhận: “T-ara hiện đang có kế hoạch comeback vào mùa hè này. Thời gian cụ thể vẫn chưa được quyết định nhưng hy vọng chúng tôi sẽ hoàn thành vào khoảng tháng 7.”

cb1

cb4

MV So Crazy

T-ara đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các fan Trung Quốc, Nhật Bản, cũng như một số nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Các cô gái vừa có chuyến ghé thăm Việt Nam trong 4 ngày vào giữa tháng 3 vừa qua. Sắp tới, T-ara sẽ có buổi biểu diễn và fanmeeting tại Nhật vào ngày 2/5 và 4/5.

EXID - những ‘con ong chăm chỉ’ của năm 2015 sắp tái xuất

Sau khi ký hợp đồng với Banana Project - công ty quản lý của T-ara tại Trung Quốc,các cô gái EXID cũng đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại trên các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc. EXID vừa có một fanmeeting thành công tại Thượng Hải, hiện tại nhóm đang gấp rút chuẩn bị cho album mới, dự kiến sẽ được phát hành ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc vào tháng 4.

cb8

MV Hot Pink

Người hâm mộ của nhóm đang rất háo hức khi mới đây, thông qua một ứng dụng giao lưu trực tuyến với fan, LE - cô nàng rapper của nhóm tiết lộ: “Dạo này mình đang rất chăm chỉ trong quá trình sản xuất sản phẩm mới nhất. Đó là lý do mình có mặt ở đây hôm nay (trụ sở công ty), mình cũng đang chuẩn bị thu âm nữa. Những gì mình phải thu âm nãy giờ là những âm điệu ngọt ngào.”

LE

LE

Ngoài vai trò là rapper chính của nhóm, LE còn tham gia sáng tác, sản xuất rất nhiều ca khúc cho EXID cũng như các nhóm nhạc khác. Chia sẻ của LE càng khiến fan vui mừng vì có lẽ ngày trở lại của EXID sẽ không còn lâu nữa.

TWICE - ‘tân binh khủng long’ không đứng ngoài cuộc đua

Ngày 30/3 vừa qua, JYP đã thông báo với các fan về sự trở lại sắp tới của TWICE, một trong những tân binh thành công nhất trong năm qua. Các cô gái đang dần hoàn thiện một mini album, dự kiến ra mắt vào cuối tháng 4. Những khâu cuối cùng trong việc sản xuất album vẫn đang diễn ra, tuy nhiên ngày sản phẩm lên kệ vẫn chưa được công ty quyết định.

cb5

MV Like OOH-AHH

Sự trở lại lần này của TWICE đang rất được trông chờ bởi một lý do “hơi liên quan” khác. Chủ tịch JYP - Park Jin Young cũng đã lên lịch comeback vào giữa tháng tư. Điều này đồng nghĩa với việc “bố Park và đàn con” sẽ có dịp đụng độ trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần.

Sàn đấu Kpop thời gian tới hứa hẹn sẽ rất sôi động bởi sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đình đám. Bạn đã sẵn sàng chờ đón chưa?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất