Âm Nhạc

RADIO179: Nghe ngay liên khúc Acoustic nhạc Mr. Siro ngọt-hơn-đường từ Bảo Anh!

Minh Khôi
Chia sẻ

Cùng lắng đọng với những màn trình diễn này của Bảo Anh tại RADIO179 nhé!

Chương trình RADIO179 số thứ 3 vừa mới khép lại với sự góp mặt đặc biệt của nữ ca sĩ Bảo Anh! Có lẽ, một trong những giây phút thăng hoa nhất của nữ ca sĩ Như lời đồn là khi cô thả mình theo tiếng guitar, để cống hiến cho khán giả ba đoạn “phiêu” đầy ngẫu hứng của các ca khúc: Ai khóc nỗi đau này, Sống xa anh chẳng dễ dàng Trái tim em cũng biết đau.

Nếu bạn vẫn chưa kịp thưởng thức màn acoustic “đỉnh cao” này, thì còn chần chừ gì mà không xem lại các trích đoạn sau? Cảnh báo trước: chuẩn bị thêm khăn giấy, vì rất có thể sẽ không kìm lòng được trước những lời hát quá tình cảm thế này!

Ai khóc nỗi đau này.

Với Ai khóc nỗi đau này, Bảo Anh đã mở đầu cho chương trình không thể nào hoàn hảo hơn. Là bản ballad mới nhất hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí, Ai khóc nỗi đau này nhanh chóng đưa khán giả vào một bầu cảm xúc miên man, gợi nhớ về những kỉ niệm tình yêu chưa thành.

Sống xa anh chẳng dễ dàng

Tiếp tục đưa cảm xúc của khán giả xuống sâu hơn với Sống xa anh chẳng dễ dàng, đặc biệt, Bảo Anh còn “chiêu đãi” thêm một tràng những giai điệu ngẫu hứng sau khi kết thúc phần điệp khúc, chứng tỏ mình đã “nhập tâm” đến thế nào khi trình diễn bài hát này.

Trái tim em cũng biết đau

Và cuối cùng là giây phút bùng nổ, đẩy cảm xúc đến tận cùng nỗi đau và hờn trách với Trái tim em cũng biết đau. Có thể nói, 3 ca khúc mà Bảo Anh mang đến, tuy ngẫu nhiên lựa chọn từ khán giả, nhưng đã có một sự kết nối sâu sắc với nhau. Kết thúc chương trình, cô nàng đã lần đầu tiên hát live ca khúc Như lời đồn, chưa đầy 1 ngày sau khi MV của ca khúc được ra mắt!

Như lời đồn nhận được phản ứng tích cực kể từ thời điểm ra mắt vì sự đột phá trong hình ảnh của Bảo Anh.

Cùng chiêm ngưỡng lại những giây phút thăng hoa của Bảo Anh với anh chàng đệm guitar, tạo nên một bầu không khí âm nhạc nhiều xúc cảm. Không cần màu mè, chỉ với tiếng guitar mộc cùng giọng hát, nữ HLV của chương trình Giọng Hát Việt Nhí nhanh chóng “hớp hồn” khán giả.

Bạn có thể xem lại trọn vẹn buổi livestream RADIO179 số thứ 3 với khách mời - nữ ca sĩ Bảo Anh tại đây!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất