Âm Nhạc

'Radio 179' số 2: Woossi và Vannie liệu có 'trầy da tróc vẩy' trước độ 'mặn' của khách mời?

Minh Khôi
Chia sẻ

Vị khách mời nào đã khiến cho 2 VJ đáng yêu của chúng ta "xoay như chong chóng"?

Radio 179 số đầu tiên với sự góp mặt của diva Thu Minh cùng sự dẫn dắt của 2 VJ đình đám: Vannie và Pew Pew đã thành công tốt đẹp. Tại số “xông đất” chương trình, nữ nghệ sĩ đình đám của Vpop đã chia sẻ những câu chuyện mới nhất xoay quanh dự án đánh dấu sự trở lại của mình: Sống như ta 20 (Forever 20) cùng các chia sẻ đầy cảm xúc về gia đình nhỏ, về sự nghiệp âm nhạc và các nghệ sĩ trẻ.

Lần này, Radio 179 đã trở lại với một ngôi sao sở hữu loạt hit khủng cùng hàng loạt giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Nhân vật này còn sở hữu một FC với số lượng fan “khủng” .Tuy nhiên nghệ sĩ ấy là ai thì đây vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, xin giới thiệu cặp đôi VJ cực hot và cũng cực đáng yêu - những người sẽ dẫn dắt, cầm trịch chương trình lần này!

Woossi và Vannie xin chào mọi người!

Vannie có lẽ không quá xa lạ với khán giả của chương trình Radio 179 khi cô nàng đã có “kinh nghiệm” dẫn dắt talkshow ngay từ số đầu tiên và đã chinh phục khán giả bằng sự đáng yêu của mình. Vốn được biết đến là một MC, youtuber chuyên những nội dung dành cho trẻ em. Tuy nhiên, cô nàng cũng được biết đến là một VJ tài năng bởi sự hài hước, duyên dáng.

Nhân tố bí ẩn thứ hai chính là Woossi - một anh chàng được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích vì tuy anh chàng là người Hàn 100% nhưng khả năng nói tiếng Việt không kém bất kì người Việt gốc nào bên cạnh đó là vẻ điển trai đậm chất Hàn! Anh chàng hiện đang là VJ và là một YouTuber đình đám chuyên các video về ẩm thực!

Cả hai đều là những YouTuber với lượng theo dõi cực kì đông đảo.

2 cá tính thú vị này cùng với vị khách mời đặc biệt chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những sự bất ngờ, những câu chuyện cười bất tận cũng như những phút giây lắng đọng. Bên cạnh đó, cả ba sẽ phải tham gia vào một trò chơi nhìn bề ngoài khá… rùng rợn! Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh biểu cảm “đứng ngồi không yên” của bộ đôi VJ này nhé!

Chuyện gì mà Woossi lại căng thằng thế kia?

Ai đã làm cho Vannie phấn khích thế nhỉ?

Chà chà, ai là người quyền lực đến mức “phạt” Woossi phải cúi gằm mặt thế kia?

“Tôi là ai? Đây là đâu?”

Làm gì mà trầy cả tay uôn rồi Vannie hỡi?

Cả hai VJ đều phải thừa nhận nhân vật này quá “ghê gớm”!

Radio 179 số thứ 2 sẽ lên sóng lúc 19h30 ngày Chủ nhật, 29 tháng 7 năm 2018 và sẽ được phát sóng trực tiếp trên trang chủ của SAOStar. Cùng theo dõi để không bỏ lỡ bất kì chuyển động nào của talkshow mới toanh này nhé!

Các bạn có thể xem lại trọn vẹn tập 1 của Radio 179 tại link dưới đây:

Thu Minh giới thiệu bài hát mới và lần đầu lộ diện con trai - bé Gấu | Radio 179

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất