Âm Nhạc

Ra MV chưa bao lâu, Tiffany Young đã vội vàng khởi động tour diễn vòng quanh thế giới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tiffany Young liên tục có những dự án lớn trong thời gian vừa qua.

Mới đây, Tiffany Young đã khiến cộng đồng người hâm mộ quốc tế của mình vô cùng hào hứng khi thông báo về tour diễn vòng quanh thế giới sắp tới. Cụ thể, chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Tiffany Young cho biết chỉ còn đúng 6 ngày nữa, tour diễn quan trọng này sẽ chính thức được diễn ra, tuy nhiên lịch trình cụ thể vẫn chưa được công khai.

Tiffany Young thông báo còn 6 ngày nữa tour diễn sẽ được diễn ra.

Hiện tại người hâm mộ của Tiffany Young đang rất nóng lòng trước thông tin này, vì chưa thể xác định được những địa điểm mà tour diễn sẽ ghé qua. Nhưng chắc chắn một điều rằng, thị trường châu Âu sẽ là nơi được nữ ca sĩ ưu ái hơn cả. Bởi vì trong khoảng thời gian vừa qua, nữ ca sĩ đã tập trung phát triển sự nghiệp của mình tại “thánh địa” màu mỡ này.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Tiffany Young tại quê nhà và các nước châu Á cũng mong muốn cô nàng sẽ mang tour diễn của mình ghé qua. Mặc dù từ lâu. Tiffany Young ít hoạt động hơn tại châu Á, nhưng lượng người hâm mộ của cô tại khu vực này cũng không phải là ít.

Hiện tại lịch trình cụ thể của tour diễn vẫn chưa được công bố.

Liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong năm nay, Tiffany Young đang muốn khẳng định bản thân cũng như quyết định “Mỹ tiến” của mình là chính xác. Có thể thời gian này, nữ ca sĩ chưa thể bật lên được với một vị trí đình đám, nhưng Tiffany Young hiện đang là một trong những nữ ca sĩ Kpop có lịch trình chạy tour tại châu Âu nhiều nhất hiện tại.

Tiffany hiện đang là một trong những nữ ca sĩ Kpop đi tour nhiều nhất tại các quốc gia châu Âu.

Sản phẩm gần đây nhất của Tiffany Young là Run For Your Life sau khi ra mắt mặc dù gây nên khá nhiều tranh cãi nhưng đã chứng tỏ màn lột xác đáng kinh ngạc của nữ ca sĩ. So với thời điểm còn trong SNSD, Tiffany Young đã thật sự chứng tỏ được phong cách âm nhạc của riêng mình cũng như những sản phẩm táo bạo và đậm dấu ấn nổi loạn.

Sản phẩm gần đây nhất của Tiffany Young là Run For Your Life.

Run For Your Life - Tiffany Young

Xem thêm: Tiffany Young và Seohyun selfie 'nhắng nhít' cùng nhau, fan chỉ chăm chăm vào một thứ khác

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất