Âm Nhạc

Ra mắt MV mới, Hương Giang Idol xác nhận chia tay Criss Lai trước 'Cuộc đua kỳ thú 2016'

Chia sẻ

Trong buổi họp báo ra mắt MV, Hương Giang gây bất ngờ khi xác nhận chia tay với bạn trai trước 'Cuộc đua kỳ thú 2016'. Ngoài ra, cô nàng cũng khiến khán giả hò reo khi diễn lại cảnh hôn cùng anh chàng Lâm Kinh Tôn.

Tối 19/5 , Hương Giang Idol đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ và truyền thông để giới thiệu MV Mùa để yêu thương. Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ bất ngờ được phóng viên hỏi tại sao bạn trai Criss Lai không đến tham dự, cô thừa nhận: “Hương Giang và Criss Lai đã chia tay hơn nửa năm trước khi đến với Cuộc đua kỳ thú 2016, thời gian ghi hình cũng là lần cuối cùng hai đứa gặp nhau”. Nữ ca sĩ cho biết, cô không dám công bố vì rất sợ lùm xùm về đời tư, đồng thời một phần sợ người hâm mộ ủng hộ đội Hồng phải thất vọng.

Tuy không có sự góp mặt chung vui của bạn trai cũ Criss Lai, cô nàng vẫn trẻ trung và xinh đẹp trong buổi họp báo ra mắt MV ngôn tình của mình:

Hương Giang Idol tung mv Mùa để yêu thương

Hương Giang xinh đẹp trong buổi họp báo.

Hương Giang Idol tung mv Mùa để yêu thương

Cô nàng sát cánh cùng anh chàng bạn diễn điển trai: Lâm Kinh Tôn.

Trong MV Mùa để yêu thương Hương Giang Idol đã có màn hóa thân vào hình ảnh cô giáo thực tập xinh đẹp cùng câu chuyện tình cảm với cậu học sinh lạnh lùng, cá tính. Hương Giang cho biết đây là sản phẩm cô đầu tư lớn nhất trong năm nay và chăm chút rất kĩ về hình ảnh trong từng góc máy. MV đánh dấu một bước trưởng thành và sự trở lại mới mẻ của cô trong chặng đường âm nhạc.

Trong MV Mùa để yêu thương, Hương Giang xây dựng cốt truyện đầy ngôn tình giữa cậu học trò ngang bướng phải lòng một cô giáo viên thực tập trẻ tuổi. Theo đó câu chuyện tình lãng mạn, với những rung động trước cậu học trò cá tính. Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi được ghi lại sinh động và nhiều cảm xúc cho khán giả.

Mùa để yêu thương nhận được khán giả đón nhận ngay khi vừa ra mắt.

Mùa để yêu thương là sáng tác nhạc sĩ trẻ Thiên Hạnh với chất nhạc nhẹ nhàng, trong sáng viết về những giây phút hạnh phúc ban đầu của tình yêu và Hương Giang đã xây dựng nó thành một câu chuyện về tuổi học trò. 

Trong buổi họp báo, khi được yêu cầu diễn lại cảnh quay hôn bất ngờ giữa cậu học trò và cô giáo. Lâm Kinh Tôn và Hương Giang đã khiến khán giả thích thú trước màn tái hiện như thật của mình:

Hương Giang ngại ngùng khi được yêu cầu diễn lại cảnh hôn.

Hương Giang ngại ngùng khi được yêu cầu diễn lại cảnh hôn.

Cô nàng nhập vai diễn lại cảnh 'hot' trong MV.

Cô nàng nhập vai diễn lại cảnh 'hot' trong MV.

Màn tái hiện ngay lập tức khiến những ai có mặt đều hò reo phấn khích.

Màn tái hiện ngay lập tức khiến những ai có mặt đều hò reo phấn khích.

Huong Giang

Cận cảnh nụ hôn với 'soái ca học trò' của Hương Giang trong MV.

Cùng xem lại những hình ảnh trong buổi họp báo thân mật ra mắt MV ngôn tình của Hương Giang Idol:

Hương Giang xuất hiện trẻ trung.

Hương Giang xuất hiện trẻ trung.

Hương Giang xuất hiện trẻ trung.

Cô nàng tạo dáng đáng yêu trước ống kính…

Hương Giang xuất hiện trẻ trung.

…và không ngừng pha trò.

Hương giang

Khi nhắc đến chi phí đầu tư cho MV, cô nàng chia sẻ: “MV nhìn nhẹ nhàng nhưng đầu tư không nhẹ nhàng lắm, nhưng Giang thấy rất vui vì đây là sản phẩm hài lòng nhất từ trước đến giờ”.

Hương giang

Hương Giang chụp hình cùng fan hâm mộ trong buổi ra mắt.

Mùa để yêu thương là một “món ăn tinh thần” mới lạ thu hút giới trẻ cũng như những ai yêu mến cô ca sĩ xinh đẹp này. MV đánh dấu sự trở lại của Hương Giang trong chặng đường âm nhạc sắp tới!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất