Âm Nhạc

Ra mắt GY Ent. - công ty quản lý giải trí và tiếp thị hàng đầu tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Gushcloud Agency và Yan Digital đã chính thức hợp tác liên doanh và thành lập công ty quản lý giải trí và tiếp thị tại thị trường Việt Nam mang tên GY Entertainment.

Đứng đầu là ngài Ng Siang Hang, CEO của Gushcloud Agency, liên doanh mới này có mục đích nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp giải trí của Việt Nam, thông qua kết hợp giữa nền tảng truyền thông mạnh mẽ của YMG cùng với mạng lưới văn phòng tại 8 quốc gia của Gushcloud. Các văn phòng này được đặt tại Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Phillipine, Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ.

GY Entertainment nắm vai trò quản lý và đại diện cho những người có ảnh hưởng và người sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam, kết nối họ với các nhãn hiệu toàn cầu để tiếp cận với đối tượng tiêu dùng trẻ Việt Nam.

Đông Nhi cùng các học trò Han Sara, Anh Tú, Lip B và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng tại sự kiện

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng góp mặt

Tiêu Châu Như Quỳnh.

Việt Nam với 92.7 triệu người, độ tuổi dưới 35 chiếm tỉ lệ 58% trên tổng dân số. Bên cạnh đó, Việt Nam có lượng tiếp cận với kỹ thuật số trên 50% và đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Dựa trên báo cáo gần đây về thị trường Tiếp thị Số, người sử dụng số trung bình ở Việt Nam dành hơn 3 giờ mỗi ngày trên môi trường trực tuyến. Tại Việt Nam, số lượng người ảnh hưởng và người sáng tạo cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Trong một báo cáo gần đây của Statista.com, sự thâm nhập của YouTube ở Việt Nam là cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Việt Nam cũng là quốc gia có số lượng người xem YouTube tích cực thứ 14 trên thế giới.

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng gửi tặng khán giả trong sự kiện những ca khúc sôi động.

Đông Nhi khiến khán giả vô cùng thích thú với màn song ca đặc biệt với học trò Anh Tú.

“Tại YAN Digital, chúng tôi luôn đi đầu trong lĩnh vực giải trí với các nội dung sản xuất. Chúng tôi tích hợp nội dung trên các nền tảng truyền thông lớn bao gồm truyền hình, kỹ thuật số, sự kiện và truyền hình trực tiếp. Với sự hiện diện mạnh mẽ của Gushcloud ở châu Á, chúng tôi tin rằng GY Entertainment sẽ là người dẫn đầu cho việc quản lý và đại diện cho người ảnh hưởng ở Việt Nam”, ông Johnny Vo, Giám đốc điều hành của YAN Digital nói.

GY Entertainment sẽ nắm quản lý những nhân tố có sức ảnh hưởng, sáng tạo và tài năng hàng đầu trong danh sách Gushcloud và YAN Digital. Công ty sẽ tập trung vào việc giúp các thương hiệu toàn cầu tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nền tảng kỹ thuật số của những nhân vật có ảnh hưởng và sáng tạo ở trên.

Ngài Ng Siang Hang, Giám đốc điều hành của Gushcloud Agency, công bố sự ra mắt chính thức của GY Entertainment tại sự kiện ra mắt ở TP.HCM ngày 21 tháng 12 năm 2017.

Công ty cũng hy vọng sẽ tạo ra nhiều cơ hội hợp tác cho những người có sức ảnh hưởng và nhân tố sáng tạo tại Việt Nam để cùng nhau tạo ra nhiều sản phẩm ấn tượng được nhận diện rộng rãi ở châu Á và toàn cầu. Với sự kết hợp này, GY Entertainment cũng sẽ xây dựng các sản phẩm giải trí trên nền tảng kỹ thuật số, thông qua việc hợp tác cùng với những người có sức ảnh hưởng và nhân tố sáng tạo nổi tiếng để cùng tạo ra nhiều ấn phẩm quảng cáo, tour du lịch và các lễ hội.

“Trong năm qua, Gushcloud đã tích cực phát triển liên doanh với các đối tác ở nhiều nước trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số. Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp giải trí đòi hỏi chúng tôi phải có những cách tiếp cận khác biệt, mới lạ và hấp dẫn. Với YAN Digital, chúng tôi sẽ giúp những người có ảnh hưởng và người sáng tạo ngày càng phát triển nhằm thu hút khán giả mới ở Việt Nam và khắp Đông Nam Á. Chúng tôi tự hào là người tiên phong trong ngành công nghiệp này, và nhận diện mới của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, GY Entertainment, cho thấy công ty chúng tôi đã sẵn sàng!”, ông Ng Siang Hang, Tổng giám đốc của Gushcloud Agency cho hay.

GY Entertainment hy vọng sẽ xây dựng cơ sở vững chắc cho ngành giải trí và truyền thông số tại Việt Nam. Công ty sẽ luôn cố gắng xây dựng sự nhận diện mạnh mẽ ở trong và ngoài thị trường Việt Nam cho những người ảnh hưởng và người sáng tạo.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất