Âm Nhạc

Ra mắt gần 1 năm nhưng MV này của Chi Pu vẫn đang được fan cật lực 'cày' view

An Chi
Chia sẻ

Và đó chính là...?

Vừa qua, cộng đồng mạng tỏ ra khá thích thú với bức ảnh được Chi Pu chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, có thể thấy đây là hình ảnh trong một lớp học được các bạn học sinh sử dụng “triệt để” các thiết bị điện tử từ laptop đến điện thoại để “cày view” cho MV Đóa hoa hồng.

Được biết, sản phẩm âm nhạc này của Chi Pu đã được ra mắt từ tháng 5/2018. Cho đến thời điểm hiện tại đã trôi qua khoảng thời gian gần 1 năm kể từ khi phát hành nhưng dường như các fan Chi Pu vẫn vô cùng ấn tượng với MV và cật lực “cày” để đưa sản phẩm này đạt được thành tích cao hơn.

Hình ảnh được Chi Pu đăng trên trang Instagram cá nhân.

Đóa hoa hồng được của Chi Pu được ra mắt vào tháng 5 năm 2018. Ngay từ khi phát hành, MV của ca khúc phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội bởi ngoài giai điệu bắt tai, Đóa hoa hồng còn trở thành “hiện tượng” nhờ phần vũ đạo khá độc đáo và có tính giải trí cao của nó. Hiện tại, MV dance của ca khúc đã đạt hơn 19 triệu lượt xem trên Youtube. Vũ đạo trong MV Đóa hoa hồng cũng từng được thành viên Johnny (NCT 127) cover lại khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích.

Tạo hình độc - lạ của Chi Pu trong MV Đóa hoa hồng.

MV Đóa hoa hồng (Dance Version)

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất