Âm Nhạc

Ra mắt đã lâu, 'Yes I Do' của Lou Hoàng vẫn có hàng loạt phiên bản cover thú vị

T.H
Chia sẻ

Mỗi phiên bản được hát lại còn được thể hiện với giọng hát và màu sắc, cá tính rất riêng.

Yes I Do là sản phẩm được bộ đôi Lou HoàngOnly C chuẩn bị từ năm ngoái, và được chọn làm bài hát “mở hàng” năm mới 2018 của cả hai. Với lời bài hát dễ thương, cùng với hình ảnh MV từ phiên bản lyrics đến phiên bản chính thức, Yes I Do đều được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc và vô cùng thú vị. Các fan đã tự nói đùa với nhau rằng, đây không khác gì một món quà Valentine muộn cực ngọt ngào mà bộ đôi thầy trò này quyết tâm chuẩn bị để dành tặng cho khán giả.

MV Yes I Do

Chính với sự đầu tư tỉ mỉ đã đem lại cho Yes I Do phản hồi rất tích cực từ khán giả. Đạt được 3 triệu view chỉ sau 1 ngày ra mắt, Yes I Do còn có thêm phiên bản “kỳ cục” với sự xuất hiện của Trang Hý cũng thu về 1 triệu lượt xem, minh chứng cho sức hút thuyết phục của mình.

Mới đây, Yes I Do tiếp tục tạo nên một “cơn bão” nho nhỏ khi có thêm các bản cover cực thú vị của nhiều nhân vật được yêu thích bởi cộng đồng mạng như Huy Cung, Nhung Gumiho, Củ Tỏi, Đỗ Phú Quý… với phong cách đa dạng, không đụng hàng.

Clip cover Nhung Gumiho

Clip cover Củ Tỏi

Clip cover Đỗ Phú Quý

Clip cover của Huy Cung

Anh chàng Huy Cung còn hóa thân vào cả 2 nhân vật thế này đây.

“Yes I Do”.

Được biết, Yes I Do cũng là lần đầu tiên Only C và Lou Hoàng hợp tác cùng tựa game nổi tiếng được giới trẻ yêu thích hiện nay - Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Và nhân dịp hợp tác này, Only C đã tiết lộ Lou Hoàng chính là fan ruột của game, khi có thể mải mê chơi quên hết thời gian. Cũng chính vì lý do này mà ngay khi có cơ hội, Lou Hoàng đã thuyết phục Only C tham gia hợp tác ngay lập tức.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương tại: http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất