Âm Nhạc

Ra mắt ‘Cung đàn vỡ đôi’: Chi Pu lầy lội làm hẳn bộ lô tô cực ‘độc’ tặng khách mời

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chi Pu thật sự có niềm đam mê khá lớn với bộ môn... lô tô thì phải?

Cung đàn vỡ đôi teaser – Chi Pu

Chiều 3/6, Chi Pu đã có buổi gặp gỡ truyền thông để ra mắt dự án comeback Cung đàn vỡ đôi. Ngay từ khi dự án được công bố, khán giả đã không khỏi thích thú trước những spoil cực mạnh trong lần tái xuất của Chi Pu.

Chưa nói đến việc MV lần này có giúp Chi Pu tạo được cú hích hay không, thế nhưng cô nàng đã biết cách “ăn điểm” từ khâu đón tiếp khán giả. Cụ thể, Chi Pu đã dốc lòng đầu tư hẳn một bộ… lô tô để tặng cho những khán giả có mặt tại buổi họp báo.

Điểm đặc biệt trong bộ lô tô này chính là phần hình ảnh vô cùng “xịn sò” của couple Chi Pu – Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, xen kẽ giữa những con số “định mệnh” chính là những câu hát, câu vè đặc trưng trong bộ môn hát lô tô. Chính điều này đã khiến khán giả một lần nữa gật gù về sự tâm huyết, đầu tư từng li từng tí của Chi Pu cho dự án lần này chứ không đơn thuần “làm màu” như đoạn teaser trước đó.

Quay về với Cung đàn vỡ đôi, đây là một trong những dự án nhận được sự chú ý rất lớn từ khán giả khi có sự góp mặt của Ngọc Trinh. Không ít đồn đoán cho rằng, Chi Pu sẽ hóa thân vào nhân vật Ba Trà – Một trong những đệ nhất mỹ nhân Sài Thành có thật trong lịch sử Việt Nam. Bên cạnh đó, thuyết âm mưu về mối tình bách hợp của Ba Trà (Chi Pu) và Thu Hà (Ngọc Trinh) cũng là một trong những lý do hứa hẹn làm cho Cung đàn vỡ đôi trở thành “bom tấn” tháng 6 của làng nhạc Vpop.

Xem thêm: MV mới còn chưa lên sóng, Chi Pu đã bị fan ‘tố’ dùng lại đồ cũ trong Anh ơi ở lại

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất