Âm Nhạc

Ra mà xem, Vpop đã có dàn 'nam thần' thế hệ mới đẹp xuất sắc thế này đây

Hằng Bùi
Chia sẻ

Khuyến cáo độc giả đặc biệt là các fan nữ nên uống “thuốc trợ tim” trước khi kéo xuống đọc bài nhé.

Không chỉ sở hữu giọng hát hay, vũ đạo đẹp mắt khiến các fan nữ “mê mẩn”, những gương mặt dưới đây lại còn cực kì điển trai, cùng gout ăn mặc hiện đại, gây thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có lẽ chẳng cần phải đi đâu xa, hãy cùng SAOstar điểm danh dàn sao “nam thần” thế hệ mới của Vpop ngay nhé!

Ali Hoàng Dương

Chắc hẳn đây là cái tên có nhiều dấu ấn trong năm qua khi Ali Hoàng Dương không những nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả với các sản phẩm âm nhạc, mà anh còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng, ưu ái đưa tên vào loạt đề cử của các giải thưởng danh giá. Với vẻ ngoài điển trai, giọng hát hay, vũ đạo tốt, Quán quân Giọng hát Việt xứng đáng là cái tên được nhắc tới đầu tiên trong loạt “nam thần” thế hệ mới này.

Có ai không xao xuyến trước gương mặt này.

Dù là lịch lãm với suit…

hay đơn giản với sơ mi trắng thế này cũng đủ khiến fan “chết đứ đừ”.

MV Theo anh

MV Về nhà đi thôi

Key (MONSTAR)

Là chàng trai được coi như “thỏi nam châm” hút fan số 1 của nhóm MONSTAR, bên cạnh khả năng rap cùng vũ đạo chuyên nghiệp, Key sở hữu vẻ ngoài baby, chiều cao chuẩn “soái ca” và chỉ cần anh “cười nhẹ chút thôi” cũng đủ khiến các fan nữ “loạn nhịp”. Quả thật không ngoa nếu nói rằng Key chính là “gương mặt thương hiệu” của MONSTAR, với từng đường nét trên khuôn mặt gần như hoàn hảo, 2 từ “mỹ nam” để dành cho anh chàng chẳng sai chút nào.

Nhìn vào ánh mắt này đi, các fan nữ đã đủ “xin chết” chưa?

Gương mặt đáng yêu và có phần trẻ con này không biết đã hạ gục bao nhiêu cô gái.

Ảnh đời thường cũng khiến dân tình phát sốt vì quá điển trai.

MV Tình yêu chậm trễ (MONSTAR)

MV Baby I told you (MONSTAR)

Toki (Uni5)

Trước khi được biết đến như một mảnh ghép của Uni5, Toki (Thành Thỏ) vốn là cái tên quen thuộc trong giới hot teen. Mặc dù được Ông Cao Thắng và Đông Nhi định hướng theo phong cách nam tính đầy nổi loạn, nhưng gương mặt đẹp không tì vết và có nhiều nét tương đồng với các thần tượng Kpop của anh chàng lại làm bao cô gái thổn thức.

Vẻ điển trai cuốn hút khó cưỡng từ Toki.

“Deep” một chút…

hay cute “nhẹ” thế này…

…đã đủ đánh cắp trái tim fan girl chưa?

Nào, với gương mặt này, “nam thần” Vpop còn ai khác ngoài anh?

MV Kẻ cắp trái tim (Uni5)

MV Chúc em ngủ ngon (Uni5)

Toof. P (Uni5)

Nếu như chàng nhóm trưởng Toki “đốn tim” nhiều cô gái bằng vẻ ngoài đậm chất Hàn Quốc thì Toof. P lại có gương mặt “lạnh lùng soái ca”, được mong đợi sẽ hấp dẫn khán giả bằng giọng hát. Anh là main vocal của nhóm bởi có chất giọng truyền cảm và cách xử lí rất Âu Mỹ. Ít ai biết, Toof. P đã từng tham gia The Voice mùa thứ 2 và Sing My Song mùa đầu tiên với ca khúc tự sáng tác mang tên Một mai chúng ta sẽ già. Với gương mặt điển trai cùng tài năng vốn có, hẳn Toof. P sẽ là cái tên làm nên chuyện trong thời gian tới.

Mặc vest hồng chẳng làm nữ tính đi tẹo nào mà Toof. P còn menly thế này đây.

Đi tập nhảy cùng nhóm thì anh cũng phải đẹp nha!

Chỉ là cầm trái táo thôi có nhất thiết phải hút mắt vậy không?

Clip Toof. P tham gia Sing my song mùa đầu tiên.

Anh Tú

Có gương mặt sáng và vóc dáng chuẩn, Anh Tú được nhiều người nhận xét là Cổ Cự Cơ phiên bản Việt. Cùng giọng hát trầm ấm, anh chàng đã “đốn tim” biết bao cô gái. Bên cạnh ca hát thì Anh Tú còn có khả năng diễn xuất và từng vai diễn của anh đều mang lại thành công nhất định. Không những vậy, Anh Tú còn biết chơi đàn piano, guitar và có cả khả năng sáng tác nhạc. Với nhiều tài lẻ như vậy cùng gương mặt đậm chất điện ảnh, Anh Tú xứng đáng là mỹ nam mới của Vpop.

Hiện trang cá nhân của anh chàng đang có hơn 300.000.000 lượt theo dõi.

Được nhiều người gọi là hot boy nhưng bản thân Anh Tú lại không muốn tên tuổi gắn với danh xưng này.

Những khoảnh khắc đời thường “đốn tim” fan của Anh Tú.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất