Âm Nhạc

Ra đi rồi, Jonghyun (SHINee) đã bỏ lại sau lưng những sân khấu còn đang dang dở

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc dù vắng mặt từ đây, hình ảnh Jonghyun chắc chắn sẽ còn đọng lại mãi trên những sân khấu sáng đèn ở riêng trong lòng mỗi người hâm mộ.

Gần một tuần sau sự ra đi của thành viên nhóm nhạc SHINee - Kim Jonghyun, người hâm mộ vẫn không khỏi bàng hoàng trước mất mát quá lớn và diễn ra đột ngột này. Vội vã từ biệt thế gian, Jonghyun cũng đã bỏ lại sau lưng niềm yêu thương và tiếc nuối của người thân, bạn bè và hàng trăm ngàn khán giả đợi chờ trên những sân khấu sáng đèn còn đang dang dở.

Chàng ca sĩ ấy bỏ lại sau lưng bao hào quang của những ánh đèn sân khấu còn dang dở.

Những kế hoạch âm nhạc hiện tại của SM phần lớn đều bị đóng băng. Thế nhưng, nỗi đau rồi cũng phải vượt qua, và người ở lại vẫn phải tiếp tục cuộc sống phía trước của chính mình. Thiếu vắng anh, có lẽ sân khấu Tokyo Dome của SHINee WORLD THE BEST 2018 sẽ phải tiếp diễn với đội hình chỉ còn lại 4 người. Tấm poster quảng bá gồm 5 thành viên ngày ấy chắc chắn vẫn được đưa cao, cho người đã ra đi và cho cả những người ở lại.

“Thánh đường” Tokyo Dome đành lỡ cái hẹn thanh xuân với Jonghyun từ đây.

Chỉ mới 7 ngày trước, những hình ảnh quảng bá cho tour diễn của SHINee còn được fan vui sướng truyền tay nhau rộng khắp.

Không thể tưởng tượng giờ đây, đội hình hoàn hảo ấy đã mãi mãi khuyết đi một vị trí.

Trong concert Inspired của Jonghyun ngày 9/12, khán giả đau lòng khi phát hiện ra rằng Jonghyun đã cố tình lờ đi thông báo comeback của anh vào đầu năm 2018. Được biết, nam ca sĩ đã hoàn thành cả phần ca khúc và MV trở lại của mình. Thậm chí anh còn có mặt trong danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại sân khấu Music Core đầu tiên trong năm mới.

Sân khấu Music Core sẽ vẫn sáng đèn mà chẳng còn xuất hiện cái tên quen thuộc.

Inspired concert là solo concert cuối cùng của chàng ca sĩ Kim Jonghyun.

Fan có mặt trong concert khi ấy đã được nghe anh thể hiện ca khúc Only One You Need (tên tiếng Hàn là Phantom Pain - Nỗi đau vô hình) với lời bộc bạch: “Mình viết bài hát Only One You Need vì muốn nhắn nhủ tới những người bị mất người thân yêu rằng: các bạn cố gắng đừng buồn bã hay đau khổ nhé! Đừng để nỗi đau vô hình gặm nhấm bạn”.

Nổi tiếng với một tình bạn đẹp cùng đàn chị chung công ty Taeyeon, Jonghyun và cô cũng có cơ hội 2 lần kết hợp cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Không lâu trước sự ra đi bất ngờ của người bạn, người em trai thân thiết, Taeyeon còn vui vẻ tiết lộ về kế hoạch tái xuất cùng nhau. Thế nhưng điều đó sẽ mãi là giấc mơ không thể thực hiện, bởi lẽ hai người đã không còn cơ hội đứng chung trên sân khấu nữa rồi. Chuỗi sự kiện SM Station từ nay cũng sẽ vắng bóng cái tên Kim Jonghyun.

Từng có đôi bạn thân Taeyeon - Jonghyun ngọt ngào trao nhau lời hát trên sân khấu.

Breath - Taeyeon ft Jonghyun.

Dự án SM Station từ nay cũng sẽ vắng bóng cái tên Kim Jonghyun.

Có những thứ mất đi sẽ không bao giờ bị thay thế hoặc lãng quên, mà chỉ càng làm cho người ta nâng niu, trân trọng. Jonghyun đi rồi, nhưng hình bóng của anh sẽ còn hiện diện mãi trong trái tim người hâm mộ. Trên những sân khấu sáng đèn của SHINee hay của từng thành viên SM khác, chắc chắn rằng cái tên Kim Jonghyun vẫn luôn được nhắc đến bởi những người bạn, người đồng nghiệp và cả hàng ngàn khán giả phía dưới khán đài.

Và người hâm mộ sẽ mãi nhớ tên Jonghyun - chàng ca sĩ tuyệt vời luôn khiến fan tự hào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất