Âm Nhạc

Quyết tâm rũ bỏ mác 'bản sao Mỹ Tâm', Trương Kiều Diễm mạnh mẽ trở lại với single mới

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau quãng thời gian vắng bóng, Trương Kiều Diễm vừa chính thức hé lộ sản phẩm trở lại của mình.

Tối 18/9, Trương Kiều Diễm đã chính thức tung bản teaser MV ca khúc Thư từ người thương cũ thay cho lời tuyên bố sẽ chuẩn bị trở lại Vpop sau một thời gian dài vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc. Với 16 giây ngắn ngủi và sự xuất hiện của một người con trai, hai người con gái trong cùng một khung hình, kèm lời đề tựa: “Có bao giờ anh bỏ mặc em đâu” đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc về nội dung MV mà Trương Kiều Diễm muốn mang tới trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Hình ảnh mới nhất của Trương Kiều Diễm.

Teaser MV Thư từ người thương cũ

Theo hé lộ của Trương Kiều Diễm, Thư từ người thương cũ là một ca khúc được phổ nhạc từ bài thơ viết về chuyện tình có thật cách đây 10 năm do quản lý của cô sáng tác, phối hợp với ê-kíp Hàn Quốc để hoàn thiện toàn bộ phần âm nhạc. Từ trước đến nay, cô luôn thể hiện những ca khúc do chính mình viết lời nên với sản phẩm này, Trương Kiều Diễm ví như một sự nhượng bộ khá lớn của bản thân, vì đã hát một ca khúc được viết lời từ người khác.

Tuy nhiên, chính nội dung và cảm xúc mà ca khúc mang lại đã giúp Trương Kiều Diễm có thêm nhiều cảm hứng hơn để thực hiện, hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng mong đợi trong lần tái xuất Vpop.

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm mở đầu cho các dự án âm nhạc sẽ ra mắt trong trong thời gian tới của cô. Trương Kiều Diễm cho biết, ngoài phong cách âm nhạc thì hình ảnh mà cô muốn gửi tới khán giả trong tương lai cũng mới mẻ hơn trước rất nhiều.Với sản phẩm âm nhạc trở lại, Trương Kiều Diễm muốn quyết tâm rũ bỏ mác “bản sao Mỹ Tâm” và muốn khán giả nhớ tới mình là một Trương Kiều Diễm chứ không phải ai khác.

MV Thư từ người yêu cũ sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 22/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất