Âm Nhạc

Quyết tâm chinh phục Vpop, LIME tung MV phiên bản vũ đạo mạnh mẽ cho 'Baby Boo'

Tít Trắng
Chia sẻ

Tiếp nối thành công của phiên bản chính thức mới được trình làng gần đây, LIME vừa tung thêm MV Dance version của "Baby Boo".

Chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt MV Baby Boo, nhóm LIME đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi showbiz Việt đang khá hạn chế những sản phẩm chất lượng từ mô hình nhóm nhạc nữ.

MV Baby Boo (Dance ver)

MV Baby Boo

So với măt bằng chung thì LIME dường như là nhóm nhạc đồng đều nhất về đội hình cũng như kỹ năng. Những gì mà 3 thành viên đã thể hiện tại minishow thì khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng LIME sẽ trở thành nhóm nhạc nữ triển vọng tại Vpop. Đặc biệt, toàn bộ phần vũ đạo Baby Boo được dàn dựng bởi chính các cô gái, điều mà rất ít nhóm nhạc có thể làm được.

Nếu như Liz đảm nhiệm tốt phần hát…

… thì Ivone lại nổi trội với khả năng bắn rap “như gió” dù là tiếng Việt hay tiếng Hàn.

Cô út Emma đảm nhiệm phần hình ảnh của nhóm, luôn biết cách khuấy động không khí sân khấu và không thể không nhắc đến kỹ năng vũ đạo.

Riêng về thủ lĩnh Liz, vừa qua cô đã có màn chào sân ấn tượng tại một show truyền hình mới. Tuy bị áp lực là tiết mục biểu diễn đầu tiên nhưng Liz đã hoàn thành tốt. Bản hit đình đám Bad Boy của Đông Nhi đã được tái hiện lại theo phong cách chuẩn mực Kpop - những gì Liz được học từ hệ thống đào tạo tại Hàn Quốc.

Tuy phải thể hiện những động tác khó về vũ đạo nhưng cô vẫn thể hiện được kỹ năng thanh nhạc của mình, hầu như có rất ít sai sót.

Một số video về hoạt động của các thành viên LIME trong thời gian gần đây:

Liz biểu diễn Bad Boy.

Emma luyện vũ đạo Boombayah (Black Pink)

Ivone thể hiện khả năng rap.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất