Âm Nhạc

Quỹ từ thiện LOVE MYSELF tròn 2 năm tuổi, ủy ban UNICEF Hàn Quốc tổ chức buổi triển lãm đặc biệt dành cho BTS

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây sẽ là một sự kiện rất đáng nhớ đối với BTS.

Mới đây, một số liệu thống kê từ ủy ban UNICEF Hàn Quốc cho biết, quỹ từ thiện LOVE MYSELF do BTS khởi xướng sau 2 năm hoạt động đã thu về được hơn 2 triệu USD. Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, UNICEF đã quyết định thực hiện một sự kiện đặc biệt nhằm vinh danh những đóng góp ý nghĩa, nhân văn của BTS trong suốt thời gian qua.

Đã hơn 2 năm kể từ ngày BTS khởi xướng quỹ từ thiện LOVE MYSELF.

Được biết, ủy ban UNICEF Hàn Quốc đã quyết định sẽ mở một buổi triển lãm để trưng bày tất cả những hình ảnh ghi lại hoạt động của BTS đối với quỹ từ thiện LOVE MYSELF. Bên cạnh đó, buổi triển lãm sẽ bao gồm nhiều hoạt động khác nhau nhằm tạo mối liên kết và lan truyền thông điệp bảo vệ trẻ em tránh khỏi bạo lực và nạn nghèo đói.

BTC của chương trình cũng mong muốn tất cả những ai có ý định tham gia chương trình hãy cùng nhau chia sẻ các hashtag #UNICEF, #LOVEMYSELF và # FESTA2 trên mạng xã hội. Những người chia sẻ các hashtag này khi đến tham dự buổi triển lãm sẽ nhận được chiếc vòng đeo tay đặc biệt in dòng chữ LOVE MYSELF.

Một buổi triển lãm về BTS sẽ được ủy ban UNICEF Hàn Quốc đứng ra thực hiện.

Bên cạnh đó, ủy ban UNICEF Hàn Quốc cho biết sẽ tiếp tục liên kết với một số cơ quan, tổ chức khác để tiếp tục mở rộng dự án ý nghĩa này. Đồng thời, những hoạt động tuyên truyền thông điệp ý nghĩa của quỹ từ thiện LOVE MYSELF từ BTS sẽ được thực hiện thường xuyên. Mặc dù quỹ từ thiện LOVE MYSELF vẫn chưa thật sự có sức ảnh hưởng quá lớn, nhưng tất cả những đóng góp tuyệt vời từ BTS chắc chắn đã khiến cho nhiều khán giả và người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Những đóng góp của BTS chắc chắn khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Xem thêm: BTS khiến fan 'vỗ ngực' tự hào khi dùng hơn 3 tỷ won quyên góp cho các hoạt động từ thiện

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất