Âm Nhạc

'Quỳ' trước chiến thuật móc xoáy Nicki Minaj bằng âm nhạc từ Cardi B: 'Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn!'

Tố Như
Chia sẻ

Sản phẩm tiếp theo từ Cardi B có hợp tác cùng Meek Mill... dự kiến sẽ là 1 màn đáp trả "kinh hoàng" đến Nicki Minaj đây!

Nguồn tin từ TMZ cho biết, Cardi B  chuẩn bị quay trở lại bằng 1 diss track (ca khúc móc xoáy) của riêng mình đáp trả Nicki Minaj, và lần này để bảo đảm nắm chắc ưu thế Cardi đã hợp tác cùng với người chúng ta không thể ngờ đến (nhưng lại không bất ngờ mấy) - người yêu cũ của Nicki Minaj - rapper Meek Mill - người đã bị Nicki Minaj “gọi hồn” trong ca khúc Barbie Dreams. Kẻ thù của kẻ thù là bạn, có lẽ đây là lí do cả 2 đã móc nối với nhau lần này.

Cardi B đã chính thức lên tiếng.

Cardi B và Nicki Minaj hiện đang ở đỉnh điểm cuộc chiến giành lấy ngai vàng nữ hoàng nhạc rap thế hệ mới. Xích mích đã bắt đầu từ khi Cardi nổi lên với hiện tượng Bodak Yellow và trở thành đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp Nicki từ trước đến nay với những thành tích của cô hiện giờ.

Hợp tác cùng Meek Mill - người yêu cũ của Nicki Minaj trong disstrack đáp trả, Cardi B quả là thâm độc.

Còn Meek Mill lại có 1 mối quan hệ rất đặc biệt với Nicki Minaj trước đây. Họ từng là người yêu của nhau trong suốt khoảng thời gian dài, nay sau khi chia tay với nhau, Nicki lại lên tiếng chỉ trích cực kì thậm tệ Meek trước. Vậy nên có lẽ Meek cũng đang bắt lấy thời cơ này để trả đũa cô người yêu cũ láu lỉnh đây.

1 nguồn tin cho biết gần đây Cardi B có bước vào phòng thu cùng Meek Mill để chuẩn bị cho dự án sắp ra mắt. Được biết phần hát giữa cả 2 vẫn được 2 bên giấu kín không cho nhau biết, tất nhiên cả 2 phần rap chỉ nhắm vào 1 đối tượng duy nhất - Nicki Minaj. 

Cuộc chiến đang đến hồi gay cấn nhất.

Bạn team Cardi B…

Hay bạn team Nicki?

Đây là lần đầu tiên Cardi B ra hẳn bài riêng để móc xoáy Nicki Minaj như vậy. Được biết, trước đây khi hợp tác với Pardison Fontaine, Cardi đã có 1 đoạn rap nho nhỏ nhắc khéo thế này rồi, nhưng không ai nghĩ cô nàng này có gan ra hẳn 1 bài riêng.

Cardi B từng nhắc khéo Nicki 1 chút trong ca khúc Backin' It Up.

Nicki Minaj là người mở màn cuộc chiến vơi Chun-Li.

Phát thứ 2 từ Nicki Minaj không đâu khác là Ganja Burns.

Tỉ số cuộc chiến hiện đang là 2-1 nghiêng về Nicki Minaj. Thế nhưng nếu ca khúc hợp tác với Meek Mill được ra mắt, chắc chắn bà hoàng nhạc rap sẽ không còn giữ chiếu trên trong cuộc chiến này nữa rồi. Đừng huênh hoang vội nhé Nicki ơi!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất