Âm Nhạc

Clip phỏng vấn Quốc Trường hậu AAA 2019: 'Chàng trai kia chưa hại ai cả, dù là người Hàn hay Việt đều không đáng trách'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam diễn viên đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau đêm lễ trao giải AAA 2019 vừa qua.

Tối ngày 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) đã chính thức diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội. Sự kiện này quy tụ hàng loạt những tên tuổi đình đám từ làng giải trí Hàn Quốc như: Super Junior, YoonA (SNSD), Red Velvet, TWICE, TXT, AB6IX,… bên cạnh đó, những nghệ sĩ Việt Nam tham dự bao gồm: Bích Phương, Quốc Trường và Bảo Thanh.

Tại lễ trao giải này, ngoài những sân khấu vô cùng ấn tượng từ các ca sĩ Kpop thì khoảnh khắc 3 nghệ sĩ Việt Nam là Bích Phương, Quốc Trường và Bảo Thanh được vinh danh trên sân khấu cũng khiến nhiều người không khỏi tự hào. Tuy nhiên, mọi sự chú ý bỗng chốc đổ dồn vào Quốc Trường khi mà trong lúc anh đang phát biểu thì đã gặp một sự cố “dở khóc dở cười”: Bị người đàn ông lạ mặt tiếp cận và… selfie bất chấp.

SAOstar đã có một buổi trò chuyện ngắn với nam diễn viên Quốc Trường hậu AAA 2019 cũng như sự cố đầy bất ngờ này!

Cảm giác của anh thế nào sau khi được vinh danh tại một lễ trao giải lớn như AAA?

- Quốc Trường xin chào quý độc giả SAOstar! AAA, một lễ trao giải rất lớn của Hàn Quốc, lần đầu được tổ chức ở Việt Nam, đặc biệt hơn cả là diễn ra ngay tại “chảo lửa” Mỹ Đình, Trường rất tự hào vì mình vô cùng đam mê bóng đá. Hôm nay được đứng trên sân Mỹ Đình không phải đêt xem bóng đá mà là nhận cúp AAA thì cảm giác như thế nào nhỉ? Nói vui thì bình thường quá, hạnh phúc cũng bình thường quá, phải nói là tự hào.

Đó là niềm tự hào của một người Việt Nam trong 90 triệu người, vài người làm diễn viên. Trường cảm thấy rất may mắn. Trường không nhận mình tài hay mình giỏi hơn các diễn viên khác. Cảm ơn khán giả ở mọi miền đất nước đã luôn ủng hộ cho Trường có cơ hội nhận giải thưởng này.

Quốc Trường đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc tại AAA 2019.

Trong lúc anh phát biểu về giải thưởng của mình thì có một người đàn ông lạ mặt lên selfie cùng anh, diễn biến tâm lý của anh khi đó ra sao?

- Trường không hiểu. Lúc đó mình không kịp phản ứng để nghĩ xem cái người đó là ai, mà chỉ đơn giản nghĩ rằng đó là một người trong BTC lên chỉnh mic lại cho mình, hoặc chỉnh lại cái bục,… Thế nên Trường chỉ nghĩ rằng anh này là một người trong ban hậu cần, lúc đó thì mình chỉ nở một nụ cười rồi selfie với họ, đó là phản xạ tự nhiên, mình chưa giật mình gì cả.

Nhưng mà sau đó thì Trường mới nhận ra đây là một người khán giả. Hơi bị bất ngờ. Có lẽ là do họ quá yêu thương, mến mộ Trường nên mới làm vây. Nhưng có một dấu hỏi đặt ra là tại sao họ lại lên sân khấu được? Trường nghĩ là vì lòng nhiệt tình của họ dành cho thần tượng nên đã vượt qua để đến với mình. Bản thân Trường nếu như thần tượng một ai đó thì mình cũng tìm cách tiếp cận thôi, không đáng trách đâu. Vì tất cả đều xuất phát từ lòng yêu thương mà, và họ cũng không gây ảnh hưởng nào lớn đến cho chương trình hay bản thân Trường.

Trước đó trong phần phát biểu, Quốc Trường đã gặp sự cố với một người đàn ông lạ mặt.

Anh có nghĩ rằng nhờ việc này mà hình ảnh của mình sẽ trở nên rầm rộ nhiều hơn sau lễ trao giải không thay vì nhận cúp đơn thuần?

- Đúng là mình không thể phủ nhận chuyện này sẽ làm tên tuổi mình được nhắc đến nhiều hơn, nhưng mà Trường nghĩ thế này, tất cả đều có cái duyên và sự hỗ trợ qua lại.

Bởi vì nếu như không có cái anh này thì Trường vẫn được mọi người biết đến, vẫn được yêu quý khi mà mình nhận giải. Còn sự xuất hiện của anh này thì chắc là sẽ được nhắc đến với mục đích giật tít thôi. Với mức độ và hình ảnh của Trường, thì tất cả mọi người ở Việt Nam đều biết đến rồi, thì không cần hình ảnh của anh này để mọi người nhắc đến mình nhiều hơn.

Tuy nhiên cần phải khẳng định lại rằng, điều quan trọng nhất vẫn là sự cố găng, nỗ lực của mình với vai diễn để có được giải thưởng ngày hôm nay. Còn anh chàng đó thì Trường rất là yêu quý, mọi người đừng trách ảnh nhé. Trường hy vọng mọi người chỉ xoáy vào những nỗ lực, dự án của Trường thôi, đừng quá xoáy sâu vào anh chàng kia. Vì ai cũng có đời tư riêng, mình chưa biết rõ anh ta là người Việt Nam hay Hàn Quốc, nếu như nói nhiều quá đôi khi lại gây nên sự xáo trộn cho cuộc sống của họ.

Anh đã từng gặp tình huống tương tự nào trước đây chưa?

-Chưa bao giờ Trường gặp tình huống nào như vậy trước đây, mà chỉ có thấy qua TV, báo đài. Mình mới nghĩ rằng chắc là người nghệ sĩ này rất nổi tiếng, rất là kinh khủng mới được yêu thương như vậy. Thì ngày hôm nay mình đã được trải nghiệm, tại “chảo lửa” Mỹ Đình. Mặc dù anh ấy chỉ là một trong số hàng chục con người tại sân vận động hôm đó, nhưng mình cảm nhận được tình cảm từ tất cả mọi người khi mình lên nhận giải, các em nhỏ, các anh chị đều hò hét rất lớn.

Có thể Trường không đẹp, không giỏi bằng các anh Hàn Quốc, nhưng khi lên sân khấu Trường không hề thua kém, cái đó là chắc chắn. Bằng chứng là sự reo hò, cổ vũ của khán giả dành cho mình không hề kém cạnh ai cả. Đó là động lực để Trường cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Sau khi xảy ra sự cố BTC chương trình có nhắn nhủ gì với anh không?

-Có. Sau khi xảy ra sự cố thì BTC cũng có trao đổi với Trường. Tuy nhiên thì đây vẫn là một sự cố thôi, họ đã cố hết sức rồi. Bất cứ việc gì trong cuộc sống cũng đều có sự cố cả, không có gì là tuyệt đối cả, tất cả chỉ nằm ở sự tương đối thôi. Thế nên trong một sự kiện lớn hàng đầu châu Á thế này chắc chắn cũng phải có một cái lỗi, mà lỗi này cũng không đáng kể đâu. Nên là mọi người đừng quá khắt khe với BTC, vì BTC đã làm quá tốt, take care anh em nghệ sĩ cũng quá tốt.

Qua sự cố này thì anh rút được cho mình kinh nghiệm gì trong việc xử lý tình huống?

- Chắc là mình sẽ chú ý quan sát nhiều hơn. Vì hôm nay là những người yêu quý tiếp cận mình nhưng lỡ đâu sau này là những người không yêu quý mình thì sao, đó là điều cần lưu ý.

Anh cảm thấy lễ trao giải AAA năm nay thế nào?

-Hoành tráng, cực kỳ hoành tráng. Trường chưa bao giờ xem một sân khấu nào hoành tráng đến vậy. Có lẽ do mình cổ hũ, hoặc ít tiếp xúc với các sân khấu hiện đại, nhưng hôm nay có thể nói là sân khấu lớn nhất trong cuộc đời Trường từng thấy. Trường rất tự hào khi được đứng trên sân khấu với hàng chục ngàn khán giả reo hò, ủng hộ như vậy.

Anh thích tiết mục trình diễn nào nhất trong đêm diễn?

-Chắc chắn là tiết mục của Bích Phương. Hay hay không thì chưa bàn đến. Nhưng mà một ca khúc Việt Nam, tiếng Việt Nam, vũ đạo Việt Nam và người Việt Nam hát thì đó là điều hay nhất với trường. Chắc chắn tất cả mọi người ở sân vận động hôm đó cũng nghĩ giống như Trường. Bích Phương number 1.

Quốc Trường cho biết Bích Phương là number 1.

Clip độc quyền: Quốc Trường chia sẻ hậu AAA 2019.

Cảm ơn Quốc Trường, chúc anh sẽ thành công với những dự án sắp tới của mình!

Xem thêm: AAA 2019: Niềm tự hào hay thảm họa trao giải âm nhạc tại Việt Nam?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất