Âm Nhạc

Trước thềm ra mắt MV mới, Quốc Thiên tung bộ ảnh với tạo hình phong trần nhuốm màu HongKong 1

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bộ ảnh khởi động cho những dự án của nam ca sĩ trong nửa cuối 2019.

Sau gần 1 năm ra mắt MV Phải là anh thì em mới biết và album Tuyệt phẩm song ca, Quốc Thiên vừa tung bộ ảnh khởi động cho những dự án sắp tới. Bộ ảnh mang đậm màu sắc chiêm nghiệm về tình yêu cũ của Quốc Thiên được chụp vào một buổi chiều anh loanh quanh những góc phố quen thuộc ở TP. HCM.

Quốc Thiên mới đây đã tung ra bộ ảnh mới, khởi động cho những dự án nửa cuối 2019.

Giữa một thành phố vô cùng tấp nập nhưng Quốc Thiên cùng ê kíp của mình lại chọn lựa những góc phố, những con đường vắng lặng và yên ả để thực hiện bộ ảnh với phong cách hoài cổ. Hình ảnh điển trai đậm chất HongKong của Quốc Thiên cũng khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Rất khác so với những phong cách trước đây mà nam ca sĩ này theo đuổi. Nói về bộ ảnh này, nam ca sĩ chia sẻ: “Khi chụp những bức ảnh này, Quốc Thiên nhớ lại những hồi ức với người cũ. Mọi thứ như vừa mới đây nên Thiên chỉ thả hồn vào cảm xúc và việc bắt khoảnh khắc không quá khó khăn”.

Bộ ảnh được thực hiện dựa trên những cảm xúc và sự chiêm nghiệm của Quốc Thiên về những mối tình đã qua.

Quốc Thiên mang đến một hình ảnh phong trần như tài tử Hong Kong.

Vắng bóng gần 1 năm trên con đường hoạt động nghệ thuật, Quốc Thiên tâm sự rằng anh cần có thời gian nạp lại năng lượng cũng như muốn dành tư duy và sự sáng tạo của mình cho những sản phẩm truyền cảm, độc đáo và đáng nhớ nhất. Bởi lẽ, theo anh, việc sản xuất ồ ạt và liên tục những sản phẩm chưa chắc mang lại hiệu quả tốt.

Quốc Thiên cho biết sự vắng mặt của mình trong thời gian qua là để chuẩn bị cho một sự trở lại nghiêm túc và chất lượng thay vì ồ ạt ra liên tục những ca khúc mới.

Song song đó, thời gian này Quốc Thiên cũng đã chuẩn bị chỉn chu về mọi mặt nên việc xuất hiện trở lại có lẽ sẽ tạo được ấn tượng với mọi người hơn. Thông qua bộ ảnh được tung ra trước thời điểm MV mới sắp ra mắt, Quốc Thiên hy vọng khán giả sẽ nhớ đến hình ảnh của mình vì đã lâu không xuất hiện.

Sau bộ ảnh này, Quốc Thiên sẽ gửi đến người hâm mộ và khán giả đã chờ đợi anh comeback bấy lâu một MV mới mà anh rất tâm huyết. Đó là những thước phim đẹp về tình yêu và về những mối lương duyên trong cuộc đời. Bên cạnh đó, nam ca sĩ hứa hẹn cũng sẽ có thêm những dự án chất lượng để dành tặng cho khán giả và người hâm mộ trong tương lai.

Sau khi ra mắt bộ ảnh đậm chất hoài cổ này, Quốc Thiên sẽ nhanh chóng phát hành MV mới cũng như chuẩn bị cho loạt dự án trong tương lai.

Xem thêm: Quốc Thiên tuyên bố không yêu lại tình cũ vì lý do này!

Một số hình ảnh mới nhất của Quốc Thiên:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất