Âm Nhạc

Quốc Thiên làm mới sáng tác của hoa hậu Phương Nga và nhạc sĩ Đức Trí

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau "Mong manh tình về", "Đông dịu ngọt" được hy vọng một lần nữa gây thương nhớ với người hâm mộ.

Mới đây, Quốc Thiên đã phát hành phiên bản mới dành cho Đông dịu ngọt - Một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí được hoa hậu Trương Hồ Phương Nga viết lời. Chia sẻ về việc hát lại ca khúc đã từng thể hiện cách đây 5 năm với version mới, nam ca sĩ cho biết: “Ca khúc phát hành cùng Mong manh tình về và mang nhiều kỷ niệm với tôi. Hai bài hát đều được anh Trí nhờ bạn Phương Nga viết lời, qua đấy giúp tôi có bước trở lại thực sự mạnh mẽ hồi cuối năm 2010. Thời điểm này là lúc tôi muốn nhắc nhớ khán giả bằng những bản hit cũ và Đông dịu ngọt chính là lựa chọn thích hợp nhất”.

Quốc Thiên nhắc nhớ nhiều kỷ niệm khi hát lại Đông dịu ngọt.

Cùng với Mong manh tình về, đây là một ca khúc tiếp theo nam ca sĩ thể hiện có sự chắp bút của hoa hậu Phương Nga.

Trương Hồ Phương Nga được biết đến là Hoa hậu người Việt tại Nga 2007. Bên cạnh đó, cô còn có nhiều khả năng khác như đóng phim, MC, người mẫu quay MV,…

Đông dịu ngọt

Nói về điểm khác nhau lớn nhất giữa Đông dịu ngọt 2016 với phiên bản cũ, Quốc Thiên chia sẻ đó chính là phần cảm xúc mình truyền tải, gửi gắm qua mỗi câu hát. Sau 5 năm đầy biến động, giọng ca Lạc đã ngày một vững vàng hơn. Kéo theo đó, cách thể hiện bài hát của anh cũng cho thấy sự chín chắn, từng trải.

“Lời ca khúc là hoài niệm, cảm xúc thực về chuyện tình yêu và tôi thấy hình ảnh chính mình trong đó. Nga rất tài tình trong việc kể một câu chuyện mà có thể liên đới cảm xúc tương tự đến người khác như vậy” - Nam ca sĩ bộc bạch.

Anh cũng cho biết thêm, đây chỉ là một món quà nhỏ dành tặng người hâm mộ. Vào năm 2017, Quốc Thiên sẽ có sự trở lại mạnh mẽ hơn.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất từ anh chàng này…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất