Âm Nhạc

Nhận nhiều hiệu ứng tích cực nhưng Queendom vẫn bị chỉ trích vì vấn đề này

Theo AllKpop
Chia sẻ

Mnet chắc chắn đang có một năm khó khăn khi các chương trình của mình nhận về rất nhiều chỉ trích, Queendom cũng không ngoại lệ.

Queendom là một show đối đầu thực tế do Mnet tổ chức. Đã phát sóng được 4 tập, cuộc thi này đang được khán giả đón nhận khá nồng nhiệt vì cảm giác mới mẻ mà show này mang lại. Tuy nhiên, một bài đăng trên diễn đàn gần đây được cộng đồng mạng chú ý khi chỉ ra sự khác biệt lớn trong phòng chờ được sắp xếp cho các nhóm nhạc tham gia chương trình. Sự khác biệt rõ ràng ở đây là (G)I-DLE, nhóm nhạc có 6 thành viên, buộc phải sử dụng một không gian nhỏ được ví như một tủ quần áo làm phòng chờ.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã bảo vệ Mnet và lập luận rằng rõ ràng là các phòng được đưa ra dựa trên thâm niên trong ngành giải trí.

Phòng chờ của các cô gái LOVELYZ.

Oh My Girl đang ở trong phòng chờ của mình.

Phòng chờ tương đối thoải mái của MAMAMOO.

Phòng chờ của các cô gái quyến rũ AOA.

Và “tủ quần áo” của (G)I-DLE.

Nhiều hơn về Queendom, chương trình của Mnet này gồm có 6 nghệ sĩ bao gồm: Park Bom, AOA, MAMAMOO, Oh My Girl, Lovelyz và (G)I-DLE sẽ tranh tài theo các hình thức comeback khác nhau mà Mnet đề ra, kết quả sẽ dựa trên lượt bình chọn của khán giả và thành tích trên các bảng xếp hạng nhạc số. Sở dĩ chương trình được yêu thích vì concept khá mới mẻ so với những show sống còn hiện đã quá tải ở Hàn Quốc.

Các cô gái trong Queendom vui vẻ cùng nhau.

Tạm quên đi sự bất công về phòng chờ, hãy xem lại hai màn trình diễn đầy ấn tượng của (G)I-DLE nhé!

Màn trình diễn Fire của (G)I-IDLE.

Và tiết mục LATATA tuy cũ mà mới của 6 cô nàng.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất