Âm Nhạc

Quay MV 'xả stress' là chính vẫn 'tằng tằng' lên hẳn #1: Chỉ có thể là Ariana Grande!

Tố Như
Chia sẻ

Kết quả thật sự ngoài sự kì vọng...

Chưa kịp nghỉ ngơi sau khi tung tù tì 2 album liên tiếp là SweetenerThank U, Next, Ariana Grande đã tiếp tục “dội bom” fan hâm mộ với ca khúc mới. Lần này là một bản hợp tác của Ariana với nữ ca sĩ Victoria Monét, ca khúc mang tựa đề là Monopoly. Tuy bị mang tiếng là thế, ca khúc vẫn đang ngang nhiên thống trị bảng xếp hạng Itunes của Mỹ, MV cũng đang nằm #1 trên trending đất nước này.

Điều đó cho thấy sức hút không thể cãi lại của Ariana Grande hiện nay.

#1 Itunes US.

Điều đáng nói là, dù là MV của một ngôi sao nhạc Pop hạng A hiện nay mà suốt cả MV này trông không khác gì những video clip mà các các cô nàng “hot girl” tự quay. Có thể xem đây là một MV mà Ariana Grande làm ra với mục đích vui là chính để kỉ niệm với cô bạn, không ai ngờ nó có thể làm nên “trò trống” gì…

Đón xem MV tại đây!

Bìa single cũng thật sự mộc mạc.

Có lẽ đây chính là lí do mà Monopoly đây được các fan hâm mộ của nữ ca sĩ Ariana Grande đùa vui là ca khúc-tung-cho-vui. Hiện tuy đã ra mắt 2 ngày, Monopoly đang có tổng cộng là 6 triệu lượt xem hơn trên Youtube. Nếu so với các single chính từ 2 album trước như: Thank u, next, Break up with your girlfriend, i'm bored hay 7 rings thì những thành tích hiện tại của Monopoly không bõ bèn gì. Tuy nhiên, đừng vội coi thường, biết đâu đấy ca khúc sẽ lại xuất hiện một cách cực kì “sang chảnh” trong top 10 Billboard Hot 100 tuần sau.

Ariana Grande và Victoria Monet.

2 nữ ca sĩ có một mối quan hệ cũng khá tốt trước đây, nay đã cùng nhau hợp tác.

Qua những điều đó, ta có thể thấy sức hút đang lớn dần của Ariana Grande. Cô đang trở thành một ngôi sao hạng A ngày càng quyền lực và có sức ảnh hưởng khổng lồ của Hollywood. Có thể ở phía trước còn nhiều hơn nữa những bất ngờ cho bạn đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất