Âm Nhạc

Quang Vinh tung MV cùng hotboy 'Giọng hát Việt nhí' Mai Chí Công

Nguyễn Anh
Chia sẻ

MV "Điều buồn tênh" phiên bản mới của Quang Vinh và Mai Chí Công đã chính thức ra mắt.

Sau 3 nắm vắng bóng, Quang Vinh có màn trở lại ấn tượng với ca khúc triệu view Điều Buồn Tênh. Nối tiếp thành công đó, Quang Vinh cùng ekip quyết định tổ chức cuộc thi cover bài hát này như một sân chơi dành cho các khán giả yêu thích ca khúc cũng như những người hâm mộ đã chờ đợi anh khá lâu. Cuộc thi nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ tài năng từ khắp mọi nơi.

Nam ca sĩ hào hứng khi tìm kiếm được nhiều tài năng âm nhạc từ cuộc thi do chính anh tổ chức.

Sau hơn một tháng diễn ra, người thắng cuộc cũng đã lộ diện, không ai khác chính là Mai Chí Công, gương mặt quen thuộc của cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Quang Vinh chia sẻ trong số hàng ngàn video tham gia, anh đặc biệt ấn tượng với người bạn nhỏ này, không chỉ bởi giọng hát đầy truyền cảm, chất lượng mà còn vì cậu bé có tuổi đời nhỏ nhất nhưng đã đầy tiềm năng như vậy: “Khi nghe Mai Chí Công hát, Vinh có thể cảm nhận được sự đam mê và yêu thích thật sự của bạn ấy dành cho bài hát Điều buồn tênh. Mai Chí Công sở hữu một giọng hát nội lực và tạo được cảm xúc cho người nghe, đặc biệt là Vinh - chủ nhân của bài hát này”.

Hình ảnh cả hai thực hiện cảnh quay trong phòng studio.

Về phần Mai Chí Công, cậu bé thổ lộ: “Chú Quang Vinh là thần tượng của con, con rất quý chú vì giọng hát cũng như tính cách hiền hòa. Khi biết thông tin chú tổ chức cuộc thi cover Điều buồn tênh và người thắng cuộc sẽ được cùng chú thu âm, con biết đây là một cơ hội để được gặp chú ngoài đời. Khi được chú gọi điện báo con là người chiến thắng, lúc đó tim con như rớt ra ngoài. Không lời nào có thể diễn tả hết cảm xúc lúc đó của con!”

Quang Vinh và 'hotboy mắt hí' The Voice Kids đã kết hợp khá ăn ý.

MV phiên bản studio là một sự kết hợp ăn ý giữa nam ca sĩ Ngọn đồi chong chóng và cậu học trò cưng của Cẩm Ly. Không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong dù ở độ tuổi rất nhỏ, Mai Chí Công còn tập trung và biết lắng nghe những lời góp ý của Quang Vinh để có thể hoàn thành bài hát chỉn chu. Sau MV này, Quang Vinh và Mai Chí Công sẽ còn hợp tác để sản xuất ra nhiều sản phẩm âm nhạc khác.

MV Điều buồn tênh - Quang Vinh và Mai Chí Công.

Sau MV Điều buồn tênh và chương trình thực tế Quang Vinh Passport, nam ca sĩ sẽ còn nhiều dự án đặc biệt khác trong năm 2017.

Cùng xem thêm hình ảnh thực hiện MV Điều buồn tênh phiên bản mới:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất