Âm Nhạc

Quang Trung tung teaser cho MV 'Giá như mình đừng yêu nhau': Sản phẩm đáng mong đợi từ chàng diễn viên tài năng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Anh chàng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tung ra teaser cho một MV mới toanh.

Mới đây, diễn viên Quang Trung đã bất ngờ tung ra đoạn teaser cho MV Giá như mình đừng yêu nhau. Hành động của Quang Trung khiến nhiều người rất bất ngờ bởi trước đó anh chàng chưa hề “đá động” gì về sản phẩm này. Trên trang cá nhân facebook, Quang Trung cũng bắt đầu có những “chiến dịch” quảng bá cho MV sắp tới của mình.

Teaser Giá như mình đừng yêu nhau - Quang Trung

Theo như những gì có trong đoạn teaser thì ca khúc Giá như mình đừng yêu nhau là một bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Phương Uyên và Vũ Thảo My. Đặc biệt phần hình ảnh của Quang Trung trong sản phẩm lần này mang đậm phong thái lãng tử và bí ẩn, khác hẳn với những hình ảnh “lầy lội” thường thấy của anh chàng. Tuy nhiên, giọng hát của anh chàng trong đoạn teaser vẫn còn là một điều bí mật.

dfghj

Những hình ảnh đầu tiên được Quang Trung chia sẻ.

dfghjk

Tạo hình đầy lãng tử và bí ẩn của nam diễn viên trong sản phẩm lần này.

Mặc dù được biết đến với vai trò là một diễn viên chuyên “trị” những vai hài hước vô cùng duyên dáng, nhưng Quang Trung cũng rất được khán giả yêu mến khi lấn sân ca hát nhờ giọng hát trầm ấm và ngọt ngào. Bằng chứng là ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào (OST Ai chết giơ tay) do anh chàng thể hiện đã thu về được hơn 39 triệu lượt xem, một con số ấn tượng dành cho “tay ngang” như Quang Trung. Anh chàng cũng thường xuyên phô diễn tài năng ca hát của mình trên các chương trình gameshow và được nhiều người ủng hộ bằng những phản hồi tích cực. Cho nên sản phẩm lần này của Quang Trung rất đáng để trông chờ.

Mình yêu nhau từ kiếp nào (OST Ai chết giơ tay) - Quang Trung

MV Giá như mình đừng yêu nhau sẽ chính thức “xuất xưởng” vào ngày 18/6. Liệu Quang Trung sẽ đem đến những điều bất ngờ gì về ca khúc cũng như phần nội dung của MV, hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm của Quang Trung nhé!

èghnm

MV sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/6.

Xem thêm: Diễn viên Quang Trung

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất