Âm Nhạc

Mỹ Tâm, Hương Giang, Sỹ Thanh,… đồng loạt bị 'réo tên' trong bức ảnh mới của Quang Trung, chuyện gì đã xảy ra?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hình ảnh của Quang Trung đang thu hút khá nhiều sự chú ý.

Cùng với BB Trần, Hải Triều,.. thì Quang Trung cũng được mệnh danh là một trong những thánh giả gái của showbiz Việt. Mới đây, Quang Trung đã tiếp tục khiến fan cười ngất với hình ảnh mới nhất trên Instagram, đáng chú ý hơn chính là việc một loạt những nữ ca sĩ của Vpop đã được cộng đồng mạng gọi tên trong bài đăng của nam diễn viên này.

Bức ảnh mới đây được Quang Trung chia sẻ trên trang Instagram cá nhân.

Cụ thể, bức ảnh Quang Trung giả gái được cộng đồng mạng đánh giá là nhìn rất có nét giống với những nữ ca sĩ của Vpop. Tuy nhiên, dường như mỗi người mỗi kiểu nhìn hay sao mà một loạt những cái tên từ Mỹ Tâm, Hương Giang, Ái Phương, Sỹ Thanh đều được đặt lên bàn cân với Quang Trung.

Cộng đồng mạng liên tục gọi tên các nữ ca sĩ của Vpop để so sánh với hình ảnh của Quang Trung.

Từng trở thành “cặp bài trùng” trong bộ phim Chị trợ lý của anh, nên việc Quang Trung và Mỹ Tâm được cộng đồng mạng so sánh là điều không có gì lạ. Tuy nhiên, sự giống nhau bất ngờ của hai cái tên này chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú. Từ những đường nét trên gương mặt cho đến thần thái, Mỹ Tâm và Quang Trung đều trông rất giống nhau, chỉ có điều nam diễn viên đã make up với tông hơi nặng đô nên nhìn khá “dừ” so với đàn chị.

Góc chụp cho đến thần thái khá giống nhau, chỉ khác mỗi việc Quang Trung “họa mặt” hơi quá tay so với sự mộc mạc của Mỹ Tâm.

Hương Giang là cái tên tiếp theo được đặt lên bàn cân với Quang Trung. Với mái tóc cắt ngang cùng kiểu trang điểm na ná, Hương Giang và Quang Trung trông cũng khá giống nhau khi đặt cạnh nhau.

Cùng để kiểu tóc mái ngang, tông trang điểm “cam lè” đã khiến cho Quang Trung và Hương Giang trông khá giống nhau.

Tưởng chừng không liên quan nhưng Sỹ Thanh lại là cái tên được nhắc tới khá nhiều trong bức ảnh của Quang Trung. Nhưng phải công nhận một điều rằng góc mặt của Quang Trung và Sỹ Thanh có khá nhiều nét tương đồng. Chưa kể đến việc phong cách trang điểm “sương sương” của cả hai càng làm tăng phần “chị em một nhà”.

Tưởng chừng không liên quan nhưng Sỹ Thanh là người được gọi tên khá nhiều trong bài đăng của Quang Trung.

Ái Phương cũng là một option khá thú vị khi được cộng đồng mạng so sánh với Quang Trung. Giọng ca Người tình mùa Đông với style hoài cổ tưởng chừng khác biệt nhưng lại có khoảnh khắc “chị em” với Quang Trung.

Ái Phương cũng không thoát được sự “réo gọi” của cộng đồng mạng.

Chắc hẳn Quang Trung cũng rất bất ngờ khi gương mặt của mình bỗng chốc trở nên “đại trà” khi được cộng đồng mạng cho rằng na ná các nữ ca sĩ xinh đẹp. Nhưng với “năng lực” giả gái bá đạo của mình, những hình ảnh mà Quang Trung mang lại trong các bộ phim hay sân khấu ca nhạc đều được nhiều người đón nhận.

Quang Trung gây ấn tượng với khán giả bởi sự duyên dáng và hài hước, bên cạnh đó anh chàng còn thể hiện sự đa năng của mình ở nhiều lĩnh vực.

Xem thêm: Đông Nhi ơi đã nghe Quang Trung gửi gắm 'Xin anh đừng' cực 'ngọt' như thế này?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất