Âm Nhạc

Quang Trung cover 'Có chàng trai viết lên cây', chính chủ Phan Mạnh Quỳnh nói gì?

Anh Min
Chia sẻ

Phan Mạnh Quỳnh dành lời khen cho giọng hát của Quang Trung, còn cư dân mạng lại đưa ra một số ý kiến trái chiều.

Có chàng trai viết lên cây – Phan Mạnh Quỳnh

20h tối ngày 31/5, nam diễn viên Quang Trung cho ra mắt MV cover ca khúc Có chàng trai viết lên cây của Phan Mạnh Quỳnh. Đa số bình luận nhận xét giọng của Quang Trung ấm áp, tình cảm. Đây không phải là lần đầu tiên anh thể hiện khả năng ca hát, trước đây, bản cover Mình yêu nhau từ kiếp nào còn bất ngờ được yêu thích rất nhiều, đến nay đã 56 triệu lượt xem.

Có chàng trai viết lên cây – Quang Trung cover

Tuy nhiên, có vẻ như lần trở lại này, tuy vẫn giữ được cảm xúc nhưng giọng Quang Trung lại gặp nhiều ý kiến trái chiều cho rằng không hợp với Có chàng trai viết lên cây cho lắm. Bản hit này cần một chất giọng mộc mạc và nên thơ hơn. Nói đi cũng phải nói lại, âm nhạc Phan Mạnh Quỳnh luôn mang một chất rất riêng và vô cùng khó để có thể hát hay nếu đem đi so sánh với bản gốc. Chưa kể Quang Trung không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên khán giả vẫn không quá xét nét nhiều về giọng hát.

Các luồng ý kiến trái chiều được đưa ra.

Để thể hiện sự ủng hộ đối với Quang Trung, tác giả ca khúc – Phan Mạnh Quỳnh đã chia sẻ MV và dành lời khen cho Quang Trung là “hát rất tình cảm”. Nam nhạc sĩ cũng chia sẻ rằng dù chỉ là một bản cover nhưng cả 2 đều làm hợp đồng đâu ra đấy, “chứng tỏ Quang Trung đang nghiêm túc trên con đường trở thành ca sỹ chuyên nghiệp (bên cạnh sự nghiệp diễn xuất)”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất