Âm Nhạc

Quãng thời gian vào vai thám tử chấm dứt: Taylor Swift công bố album TS7, toàn bộ tracklist được hé lộ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông tin đang nóng hơn bao giờ hết, khiến người hâm mộ thật sự không thể ngồi yên nữa rồi...

Suốt mấy ngày vừa qua, Taylor Swift đã khiến fan hâm mộ ngộp thở khi liên tục đăng tải hàng loạt hình ảnh thả thính cho sự kiện đặc biệt vào ngày 26.4. Người hâm mộ thật sự bị quay cuồng khi hàng loạt thuyết âm mưu được đặt ra : Taylor Swift 7 đang đến ư? Cô ta sắp kết hôn hay sao mà toàn nhẫn với váy cưới vậy? Liệu sẽ là một cú lừa chăng?…

Taylor đang thật sự trở lại?

Nhưng mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ phát hiện một hình ảnh cực kì sốc : Bìa album Taylor Swift 7. Thật đấy, hiện tại bức ảnh đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Và không chỉ đơn giản là một chiếc ảnh bìa album mà trên đó còn có đầy đủ loạt ca khúc sẽ xuất hiện trong sản phẩm lần này, tổng cộng gồm có 13 ca khúc: Step Into the Daylight and Let it Go, Clover, Jewels, Metamorphosis, Kaleidoscope, Long Lost, Palm Springs, City of Angels, The Next Chapter, Catharsis, Haze, One Upon a Firefly và Thirteen. Điều này một lần nữa khẳng định chắc nịch về sự trở lại của cô nàng.

Hình ảnh đang khiến người hâm mộ như “ngồi trên đống lửa”.

Lần này có vẻ như cô nàng đã quyết định comeback thật sự, khi mới đây Taylor lại tiếp tục đăng story một hình ảnh countdown nữa. Những ngày vừa qua giọng ca Shake It Off đã khiến bàn dân thiên hạ ăn không ngon ngủ không yên khi cứ cách một ngày cô lại chia sẻ một hình ảnh kèm dòng caption 26.4 và không có thêm bất kì thông tin nào.

Cô nàng tiếp tục chơi trò đếm ngược thời gian.

Hiện tại người hâm mộ của cô nàng đang trong tình trạng ngồi trên đống lửa khi mà thời gian qua loạt kỷ lục của thần tượng mình đã bị xô đổ không thương tiếc bởi những cái tên: Ariana Grande, BlackPink, BTS… Hơn lúc nào hết, Swifties( cộng đồng fan hâm mộ của Taylor Swift) đang vô cùng tha thiết sự trở lại của cô nàng để khẳng định vị thế của mình.

Những cái tên phải dè chừng sự trở lại của Taylor Swift.

Hơn một năm trước, Taylor Swift đã khiến cả thế giới chao đảo với siêu album Reputation của mình. Album đã thiết lập hàng loạt những kỷ lục đáng nể và khiến cho tất cả anti-fan của cô phải câm nín. Những bản hit : Look What You Made Me Do, Delicate... là thứ đã khiến cho cô nàng bước lên vị trí đỉnh cao của thời điểm đó và tạo nên một đế chế mang tên Reputation. Liệu sự trở lại lần này của “rắn chúa” có xô đổ được kỷ nguyên thank u, next của Ariana Grande hay không?

Siêu album Reputation giúp cô đạt đến đỉnh cao sự nghiệp.

MV Look What You Made Me Do - Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất