Âm Nhạc

Quang Lê thẳng thắn 'dằn mặt' ca sĩ mắc bệnh ngôi sao trên sân khấu đêm nhạc

An Chi
Chia sẻ

Những chia sẻ của Quang Lê về thái độ của những ca sĩ mắc bệnh ngôi sao khiến nhiều khán giả chú ý.

Tối 24/5, liveshow Hát trên quê hương 7 đã diễn ra thành công tại TP. HCM. Với chủ đề “Hạ Sài Gòn”, gần 30 văn nghệ sĩ góp mặt trong chương trình đã mang đến cho khán giả yêu nhạc nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua chuỗi ca khúc tuyệt hay về mùa chia tay.

Tuy lần này đêm nhạc được tổ chức ở sân khấu bình dân nhưng “ông bầu” Quang Lê vẫn quyết định đầu tư mạnh tay nhằm mang đến cho người hâm mộ những tiết mục mãn nhĩ, mãn nhãn. Đáp lại tâm huyết đấy, hàng ngàn khán giả đã tới kín rạp và ở lại cùng các nghệ sĩ đến tận phút chót.

Cũng trong đêm nhạc, nam HLV Thần tượng Bolero 2019 cũng không ngần ngại lên tiếng “dằn mặt” những ca sĩ mắc bệnh ngôi sao.

Anh chia sẻ: “Không giống ngày xưa, hiện nay có một bộ phận nghệ sĩ xem nhẹ chuyện làm nghề và tự cho mình cái quyền được phép dễ dãi với nghệ thuật. Họ tỏ ra là ngôi sao, không cần tập dợt, không ráp nhạc cũng chẳng chịu đến chạy chương trình. Nhưng hỡi ôi, cứ thử một lần đảm nhận vai trò nhà sản xuất bỏ chi phí lẫn tâm sức đầu tư cho đêm diễn thì sẽ thấy những điều Lê vừa nhắc quan trọng thế nào. Không tập dợt khi ra sân khấu đi chẳng đúng đội hình, dáng xấu, hát không hay thì ai là người chịu trách nhiệm, ai là người đau đầu? Chỉ có đơn vị sản xuất!

Điều này càng tồi tệ hơn nếu chương trình đấy ghi hình để phát hành dưới định dạng video. Trải qua 7 số của ‘Hát trên quê hương’ cũng như từng tham gia loạt chương trình khác, Lê thật sự buồn và có chút bức xúc khi thấy nhiều trường hợp lơ đãng, không làm tròn trách nhiệm dù đã nhận lời tham gia show”.

Ngoài tình huống trên, đêm nhạc cũng để lại cho người xem nhiều ấn tượng đẹp với những phần trình diễn đặc sắc, được đầu tư kỹ lưỡng - khác hẳn các show “cộp mác” bình dân.

Tiêu biểu là phần kết hợp của Phương Mỹ Chi và Quân Bảo trong ca khúc Hạ nhớ. Tuy là “kép mới” nhưng chàng trai quê Phú Yên đã cho thấy tài năng, bản lĩnh của mình khi kết hợp ăn ý cùng á quân The Voice Kids 2013. Giọng ca ngọt như mía lùi giúp cả hai nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng ngay từ những câu hát đầu tiên. Anh còn gây bất ngờ khi cất công chuẩn bị một bông hoa trên túi áo và chủ động cài lên mái tóc Phương Mỹ Chi khiến nữ ca sĩ 16 tuổi thoáng ngượng ngùng.

Phương Mỹ Chi và Quân Bảo

Để có tiết mục trên, “chị Bảy” mất gần một tuần tập luyện cùng Quân Bảo từ việc chia câu, học lời, đến bè phối, trình diễn thế nào cho trọn vẹn nhất.

Bộ đôi ngôi sao hải ngoại Mỹ Huyền và Randy khiến người yêu nhạc bùi ngùi nhớ lại thời áo trắng khi lần đầu tiên mang Lưu bút ngày xanh - ca khúc họ từng thu âm lên sân khấu.

Giọng hát cảm xúc cùng những trải nghiệm sống giúp cả hai thực sự chạm đến trái tim khán giả. Ở các phần trình diễn đơn của họ gồm: Những dòng lưu niệm hay Nhạt nắng cũng không ngoại lệ.

Trong khi đó, Quách Tuấn Du có tiết mục đáng nhớ khi kết hợp với 3 giọng ca nữ hát live rất tốt là Thùy Trang…

… Lý Thu Thảo…

… và Lâm Minh Thảo.

Ca sĩ Ngọc Sơn tuy vướng lịch diễn dày đặc nhưng vẫn sắp xếp thời gian góp mặt trong liveshow do công ty của đàn em, đồng thời là đồng nghiệp thân thiết trên ghế nóng Thần tượng Bolero 2019 tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất