Âm Nhạc

Quang Lê nổi da gà khi nghe Lệ Quyên 'Đoạn tuyệt' với 'Duyên phận'

Chia sẻ

Xuất hiện với vai trò khách mời trong đêm nhạc ra mắt sản phẩm mới của Lệ Quyên, Quang Lê đã có những chia sẻ thú vị với CD mới ra mắt của nữ ca sĩ xinh đẹp này.

Trong những ngày cuối tuần qua, ca sĩ Lệ Quyên đã chính thức giới thiệu CD Còn trong kỷ niệm của mình bằng 2 đêm nhạc tại phòng trà Không Tên đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Lequyen (2)

Lệ Quyên xinh đẹp ra mắt sản phẩm mới.

Lequyen (3)

Trong hai đêm nhạc giới thiệu có khách mời rất đặc biệt là ca sĩ Quang Lê, một người bạn rất thân thiết từ ngoài đời đến sân khấu của Lệ Quyên.

Lequyen (4)

Lệ Quyên song ca cực ăn ý với Quang Lê.

Lequyen (5)

Quang Lê chia sẻ rằng khi nghe Lệ Quyên trình bày 2 ca khúc Đoạn tuyệtDuyên phận có màu sắc của Bolero trong CD thì anh nổi da gà. Anh còn dành nhiều lời khen tặng cho Lệ Quyên khiến cô không giấu được hạnh phúc.

Trong đêm nhạc, Lệ Quyên trình bày các ca khúc nằm trong CD như: Phải chi em biết, Còn trong kỷ niệm, Duyên phận, Đoạn tuyệt, Con tim anh đã đổi thay… CD tiếp tục hứa hẹn tạo ra nhiều bản hit mới cho thương hiệu Lệ Quyên - Thái Thịnh nối tiếp Nếu em được chọn lựa, Để nhớ 1 thời ta đã yêu… trong thời gian tới.

Cùng xem loạt hình ảnh trong 2 đêm nhạc ra mắt sản phẩm mới của Lệ Quyên:

Lequyen (11)

Lệ Quyên diện đầm sang trọng mà không kém phần quyến rũ.

Lequyen (14)

Đây vốn dĩ là phong cách thời trang quen thuộc của nữ ca sĩ.

Lequyen (16)

Lệ Quyên say đắm hát những ca khúc mới trong CD Còn trong kỷ niệm.

Lequyen (19)

Phút giây sâu lắng của nữ ca sĩ.

Lequyen (37)

Lệ Quyên có lúc sexy, lúc lại kín đáo thế này…

Lequyen (34)

Những khoảnh khắc khó quên trong đêm nhạc ra mắt CD mới của cô.

Lequyen (33)

Lequyen (31) Lequyen (30) Lequyen (29)

Sau đêm diễn, khán giả vây kín Lệ Quyên để mua đĩa và xin chữ ký. Tại TP HCM, Lệ Quyên được gọi là Nữ hoàng phòng trà. Các đêm diễn của cô luôn ở trong tình trạng chật kín khán giả. Những hình ảnh người hâm mộ dành tình cảm đặc biệt cho Lệ Quyên trong hai đêm diễn vừa qua: Lequyen (21) Lequyen (22) Lequyen (23) Lequyen (25)

Chia sẻ
Tin mới nhất