Âm Nhạc

Nhạc sĩ từng tạo hit cho Han Sara - Quang Hùng MasterD nhập cuộc đường đua Vpop tháng 12 với MV Đừng vì anh mà khóc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Anh chàng hứa hẹn là một nhân tố thú vị của Vpop những ngày cuối năm.

Mới đây, nam ca sĩ Quang Hùng MasterB đã cho ra mắt MV mới mang tên Đừng vì anh mà khóc, một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Duy Tân dành riêng cho màu giọng của nam ca sĩ. Được biết, bài hát này Tăng Duy Tân viết vào mùa Thu năm 2018. Nội dung bài hát là câu chuyện thật của Tăng Duy Tân với một người con gái cách đây 4 năm.

Quang Hùng MasterD mới đây đã cho ra mắt MV mới.

Nói về lý do không hát chính sáng tác của mình, Quang Hùng MasterD lại lựa chọn bản nhạc của nhạc sĩ khác, anh cho rằng mình bị thuyết phục bởi cảm xúc mà nhạc sĩ Tăng Duy Tân gửi gắm vào bản ballad “lụi tim” này.

Lời bài hát khiến người nghe cảm thấy sự xót xa nhưng có sự vị tha trong đó, “đừng vì anh mà khóc khi vỡ nát trong em đã quá nhiều”. Ca từ hòa vào giai điệu chậm rãi và giọng hát đầy cảm xúc của Quang Hùng MasterD càng dễ chạm đến trái tim của khán giả hơn. Hầu hết, các ca từ trong sáng tác của Quang Hùng đều đánh thẳng tâm lý người nghe, đầy thổn thức và khiến người nghe sẽ cảm nhận sâu sắc những nỗi đau mà Quang Hùng MasterD muốn truyền tải.

Với MV này, Quang Hùng MasterD diễn xuất bên cạnh nữ diễn viên trẻ Trâm Ngô. Cả hai tái hiện lại gần như trọn vẹn nội dung bài hát với diễn xuất chân thật. Theo chia sẻ của Quang Hùng, MV không trực tiếp đề cập một lý do cụ thể mà đơn giản là những thước phim tái hiện câu chuyện của những cặp đôi yêu nhau - những tình tiết mà ai cũng có dễ dàng thấy mình trong đó.

Trong MV Đừng vì anh mà khóc, Quang Hùng MasterD là chàng trai vô tư, đôi lúc hơi trẻ con nhưng cô gái vẫn chấp nhận và chọn ở bên cạnh chăm sóc, yêu thương anh. Thế nhưng, đến một thời gian, anh nhận ra mình không xứng đáng với tình cảm của cô ấy nữa, thấy người yêu mình khóc nhưng anh chẳng làm được gì. Anh quyết định bỏ rơi người mình vẫn còn yêu là vì muốn người con gái ấy tìm được chỗ dựa vững chắc hơn cho mình.

Ở góc cạnh của Trâm Ngô, cô nàng sau khi cùng trải qua những khoảnh khắc quay MV cùng Quang Hùng MasterD, Trâm Ngô nhận ra rằng, chia tay không phải là hết yêu, nhưng đây là cách cuối cùng anh có thể làm để cho cô gái được hạnh phúc. Cả hai người đều còn thương nhau nhưng đã không có cái kết đẹp như họ từng nghĩ.

Không giấu sự hào hứng và lo lắng cho lần trở lại này, Quang Hùng bày tỏ: “Dù cũng đi hát rồi nhưng mỗi lần trở lại luôn mang đến nhiều cảm xúc cho Hùng. Nhất là khi MV Đừng vì anh mà khóc bắt đầu cho một loạt dự án âm nhạc sắp tới của bản thân. Quang Hùng hy vọng khán giả sẽ đón nhận ca khúc này như một bản nhạc nhẹ nhàng cho mùa ấm áp cuối năm.

 Quang Hùng MasterD bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2011. Anh nhanh chóng được công chúng biết đến sau khi tung ra bản Mashup 30 bài hit đình đám của V-Pop 2015 cùng với Rum. Không chỉ vậy, Quang Hùng còn thu hút khán giả với các bản cover như Anh ơi ở lại, Đau để trưởng thành,… Không những vậy, anh chàng cũng chính là người chắp bút cho bản hit Vì yêu là nhớ của Han Sara.

Quang Hùng MasterD được biết đến với những bản cover trên mạng xã hội.

Đừng vì anh mà khóc - Quang Hùng MasterD

Xem thêm: Han Sara và Lục Huy (Uni5) cover hit HyunA cực 'mượt', 'thuyền' này không ra khơi có phí quá không?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất