Âm Nhạc

Quang Hà phải 'tán gia bại sản' vì Ngân 98 trong MV mới ra lò

Minh Trí
Chia sẻ

Sau một thời gian bản audio "Nhớ làm gì một người như anh" lên sóng, Quang Hà quyết định tung MV cho ca khúc này, hé lộ câu chuyện tình buồn đầy cảm xúc.

Miệt mài hoạt động nghệ thuật trong hơn 10 năm qua, Quang Hà có cho mình hình ảnh của một nam ca sĩ luôn hát giàu cảm xúc và nội lực. Những ca khúc như Định mệnh, Hối hận muộn màng, Trăm năm không quên, Ngỡ là loạt hit ghi dấu ấn Quang Hà rất đậm nét. Vừa qua, anh và ekip vừa cho ra mắt một bản ballad khác mang tên Nhớ làm gì một người như anh, ca khúc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Quang Hà

Thành công của bản audio là một minh chứng giúp cho Quang Hà và ekip nhanh chóng ra mắt MV của bài hát này. Với Nhớ làm gì một người như anh, Quang Hà lần đầu tiên cộng tác cùng hai gương mặt đang gây chú ý với cộng đồng mạng là Ngân 98 và Huỳnh Như. Nếu như chuyện tình cảm động của anh và Huỳnh Như được khán giả tiếc nuối thì mặc khác, những giây phút ái ân bên Ngân 98 của nam ca sĩ đã phải trả giá quá đắt.

Sản phẩm lần này của Quang Hà phải quay liên tục 3 ngày từ sáng đến tối. Bên cạnh đó, MV cũng được ekip trau chuốt từng chút một trong cảm xúc nhân vật để đạt được hiệu quả như mong muốn. Quang Hà đã phải nhập vai một cách tự nhiên sao cho cảm xúc không bị “cứng”, khóc cũng không gào thét mà bắt nguồn từ nỗi đau âm ỉ trong lòng.

Giây phút ngắn ngủi bên Ngân 98 trong MV khiến cho nam ca sĩ phải “tán gia bại sản”.

MV Nhớ làm gì một người như anh - Quang Hà

Danh vọng, tiền tài, những thú vui hoang lạc đã làm mất đi tình yêu đích thực mà mỗi người chúng ta cần biết trân trọng và vun đắp. Hãy luôn nhận ra đâu là tình yêu đích thực của mình, đâu chỉ là những cuộc vui chớp nhoáng rồi cũng mất để đến với nhau bằng tình cảm chân thành” - Nam ca sĩ trải lòng.

Quang Hà đã hoàn toàn sống với nhân vật trong MV.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin mới nhất