Âm Nhạc

Quang Hà kỷ niệm 17 năm ca hát với 2 đêm nhạc gần 9 tỷ cùng dàn sao khủng

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Lệ Quyên... sẽ là những cái tên góp mặt trong đêm nhạc “Quang Hà Live Concert 2017 - Trăm năm không quên” sắp tới của nam ca sĩ.

Với mức đầu tư gần 9 tỷ đồng, 2 đêm nhạc kỷ niệm 17 năm ca hát tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào 20h ngày 23/9 và Cung văn hoá Việt Xô (Hà Nội) vào 20h ngày 7/10 của Quang Hà hứa hẹn sẽ mang đậm những dấu ấn riêng mà các liveshow trước chưa từng có. Dàn khách mời ngôi sao như như Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Quang Dũng, Lệ Quyên, Siu Black, Hương Tràm cùng song ca với Quang Hà trong các tiết mục được chuẩn bị chu đáo.

Quang Hà tại buổi họp báo giới thiệu liveshow.

Quản lý và cũng đồng thời là anh trai của Quang Hà chia sẻ: “Làm 2 đêm nhạc với mức kinh phí lớn như thế thì lỗ là cái chắc. Nhưng vì nghệ thuật và đáp lại tình cảm của khán giả đã ủng hộ Quang hà trong suốt 17 năm qua thì chúng tôi không tiếc”. Ngay cả Lệ Quyên, khách mời của liveshow cũng bộc bạch: “Thời buổi này mà ca sĩ nào dám làm liveshow là gan lắm”. Sự lên ngôi của gameshow, chương trình thực tế đã phần nào ảnh hưởng đến việc “sáng đèn” của các sân khấu ca nhạc trong thời gian qua.

Lệ Quyên tập luyện cùng Quang Hà.

Cũng vì lo lắng và áp lực nên tất cả công việc chuẩn bị cho liveshow lần này đều do anh trai Quang Cường cùng ê-kíp đảm trách, Quang Hà chỉ có việc tập trung tập luyện và mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa trong âm nhạc.

Ngoài sự đầu tư về tài chính, nhạc sĩ Nguyễn Quang - chỉ đạo nghệ thuật kiêm đạo diễn âm nhạc sẽ đảm bảo cho chất lượng đêm diễn thành công nhờ vào kinh nghiệm của anh từng thực hiện vô số chương trình lớn trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, những điểm không thể thiếu để tăng thêm màu sắc cho chương trình là dàn nhạc giao hưởng, vũ đoàn nổi tiếng Bước Nhảy và sự xuất hiện của các người mẫu tên tuổi trong loạt tiết mục đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất