Âm Nhạc

Quang Dũng thừa nhận chỉ cần con trai Bảo Nam là có 'Giấc mơ mang tên mình'

Hương Ngân
Chia sẻ

Ở độ tuổi ngoài 40, ngoài giấc mơ âm nhạc thì Quang Dũng còn muốn dành nhiều điều cho con trai Bảo Nam hơn.

Gần 20 năm bước chân vào con đường nghệ thuật nhưng phải đến tận bây giờ, Quang Dũng mới có thể tiếp tục đầu tư tiền “khủng” để làm liveshow thứ 2 trong sự nghiệp âm nhạc với tên gọi Giấc mơ mang tên mình. Trước đó, năm 2008, nam ca sĩ từng làm liveshow Love story nhận nhiều yêu mến từ khán giả.

Liveshow Giấc mơ mang tên mình sẽ được Quang Dũng mở lòng nhiều hơn khi anh hát và kể câu chuyện cuộc đời mình bằng âm nhạc. Đó là hành trình đi tìm giấc mơ của Quang Dũng như: Giấc mơ của hoài bão, giấc mơ của đam mê được hát, giấc mơ của tương lai cho mình và cho đời.

Ê-kíp thực hiện liveshow Giấc mơ mang tên mình của Quang Dũng tại Hà Nội.

Liveshow dự kiến được tổ chức tại 3 địa điểm với 3 đêm diễn: TP HCM (ngày 18/3/2017), tại Hà Nội (ngày 31/3/2017) và tại California - Mỹ (ngày 14/5/2017). Đáng chú ý, mỗi đêm diễn, khán giả sẽ có được những cảm nhận khó quên và cảm xúc khác biệt, không chỉ bởi không gian mà còn bởi bàn tay dàn dựng của những tên tuổi đạo diễn khác nhau, với nhiều ý tưởng độc đáo riêng.

Tại TP HCM, Giấc mơ mang tên mình sẽ được dàn dựng bởi đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam. Trong khi đó, tại thủ đô, nữ đạo diễn hàng đầu Nguyễn Việt Thanh sẽ cùng Quang Dũng tạo nên một không gian độc đáo, giàu cảm xúc như một chiều thu Hà Nội. Riêng trong đêm nhạc tại Mỹ, con trai Bảo Nam của anh sẽ có mặt.

Nam ca sĩ vui vẻ trò chuyện với giới truyền thông.

Quang Dũng chia sẻ về con trai Bảo Nam và vợ cũ Jennifer Phạm.

Hiện tại, bé Bảo Nam đang sống và học tập tại Mỹ. Bản thân Quang Dũng cũng đã mua một ngôi nhà ngay cạnh nhà bà ngoại Bảo Nam để tiện cho việc chăm sóc, gần con trai nhiều hơn.

Ở độ tuổi ngoài 40, Quang Dũng cho biết ngoài giấc mơ và hoài bão âm nhạc thì anh cho biết mình muốn làm nhiều điều hơn cho con trai Bảo Nam. Bởi chỉ vài năm nữa, bé Bảo Nam sẽ bước vào tuổi 20, như đi tìm giấc mơ. Đồng thời, Quang Dũng cũng thừa nhận chỉ cần có Bảo Nam là có “của để dành” và cũng tìm được giấc mơ của riêng mình.

Liveshow này mang tính bước ngoặt mới trong hoạt động âm nhạc của Quang Dũng khi anh chọn âm nhạc giao hưởng xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình.

Liveshow Giấc mơ mang tên mình gồm các khách mời như: Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Thanh Thảo, Phạm Thu Hà. Họ là những người bạn thân thiết trong đời sống và những đồng nghiệp đã gắn bó với Quang Dũng trong nhiều bài song ca quen thuộc. Sự kết hợp lần này với các khách mời lại vô cùng mới mẻ, tinh tế trong từng tác phẩm.

Mỗi đêm diễn sẽ được dàn dựng cũng như chọn bài vở khác nhau, dựa trên tinh thần chung mà cả ê-kíp thống nhất. Những ca khúc quen thuộc của nam ca sĩ sẽ được làm mới lại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tình cảm mà Quang Dũng đã tạo được dấu ấn trong suốt 20 năm sự nghiệp. Bên cạnh đó, phần song ca cùng các khách mời cũng chính là những điểm nhấn ấn tượng hứa hẹn tạo nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất