Âm Nhạc

Tìm hiểu về Quang Đông - 'người thay thế' Jack: Từng thuộc St.319, thi tài năng nhạc nhưng không mấy người biết và…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chàng trai này bí ẩn ra sao mà K-ICM đã quyết định giấu nhẹm nhiều ngày qua?

Như đã thông báo trước đó, tối ngày 19/2, K-ICM đã chính thức ra mắt MV Cần một lý do sau nhiều ngày khiến người hâm mộ ngộp thở vì thính liên tục. Tuy nhiên, trái với dự đoán ban đầu của khán giả về việc K-ICM sẽ chính thức debut với vai trò ca sĩ, tuy nhiên đây chỉ là một sản phẩm mà anh chàng góp mặt với vai trò producer kiêm… diễn xuất. Nhân vật đang được khán giả quan tâm chính là nam ca sĩ thể hiện ca khúc Cần một lý do - Quang Đông, một cái tên khá mới mẻ với nhiều người. Vậy anh chàng này rốt cuộc có lai lịch thế nào mà K-ICM đã quyết định giấu nhẹm những ngày qua?

Theo tìm hiểu, Quang Đông tên thật là Lương Trần Phú Thiện, từng tham gia một vài cuộc thi âm nhạc tuy nhiên không đạt được thành tích khả quan. Hiện tại, trên Youtube vẫn còn khá nhiều video clip ghi lại hình ảnh của Quang Đông tại các cuộc thi âm nhạc năm nào, nhưng thông tin về anh chàng này cực kỳ ít. Bên cạnh đó, còn có một vài thông tin cho rằng Quang Đông từng là thực tập sinh được training cùng với nhóm nhạc St.3199.

Quang Đông (Phú Thiện) luyện thanh tại một cuộc thi âm nhạc.

Anh chàng chụp chung với Noo Phước Thịnh và các thí sinh khác.

Sau khi rời khỏi những cuộc thi âm nhạc, Quang Đông cũng cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên hiệu ứng đem về lại không quá ấn tượng. Bù lại, anh chàng vẫn ghi điểm với khán giả nhờ ngoại hình sáng láng và giọng hát nam cao nội lực nhưng không kém phần tình cảm.

Sản phẩm âm nhạc của Quang Đông.

Việc Phú Thiện xuất hiện trong dự án hợp tác với K-ICM lần này với cái tên Quang Đông có lẽ là anh chàng muốn đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp. Quyết định bắt tay K-ICM trong dự án lần này xem ra là một quyết định khá mạo hiểm với Quang Đông, tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, cái tên của anh chàng này đã bắt đầu nhận về nhiều sự chú ý từ công chúng. Đây chắc chắn là một bước đệm vô cùng ổn áp cho loạt sản phẩm sau này trong sự nghiệp ca hát của Quang Đông. Liệu anh chàng sẽ trở thành “người thay thế Jack” để cùng K-ICM trở thành một bộ đôi mới “bất khả chiến bại” của Vpop trong thời gian tới?

Cần một lý do - K-ICM, Quang Đông

Xem thêm: 'Cần một lý do' từ K-ICM: Hơn 60.000 lượt xem trực tuyến, dislike gấp 10 lượt like và nhân vật hát chính… lạ hoắc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất