Âm Nhạc

Quang Đại cùng dàn mẫu nhí 'lấn sân' âm nhạc với MV ngọt ngào dịp Tết Trung thu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Quang Đại khiến nhiều người thích thú khi ả mắt MV mới.

Tối ngày 12/9, Quang Đại bất ngờ ra mắt MV ca nhạc Tí hon mộng mơ cùng với sự góp mặt của 5 gương mặt nhí nổi bật trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhí. Với giai điệu vui tươi, trẻ trung qua phần thể hiện của nam người mẫu và các bé làm MV trở nên vô cùng phù hợp với không khí trong ngày Tết Trung thu.

Quang Đại cùng dàn học trò nhí thực hiện MV Tí hon mộng mơ nhân dịp Tết Trung thu.

Ca khúc với nội dung nói về những cô bé, cậu bé nhỏ với biết bao ước mơ, hoài bão trong tương lai, chẳng biết chọn làm “người mẫu hay cả diễn viên, ca sĩ”. Những hình ảnh trong bài hát là những điều tuyệt vời nhất của những cô nhóc, cậu nhóc mong muốn, được hồn nhiên vô tư, được mơ những giấc mơ thật lớn và luôn là niềm tự hào của cha mẹ. Đến cuối cùng các bé vẫn quyết định đi theo con đường lớn nhất của mình, đó là trở thành những siêu mẫu trong tương lai với sự dẫn dắt của “người thầy” Quang Đại.

MV với nội dung về những cô bé cậu bé mang trong mình sự phân vân khi phải chọn lựa giữa 3 ước mơ ca sĩ, diễn và người mẫu.

Nhưng với sự giúp sức của người thầy Quang Đại các bé đã đi theo đam mê của mình là trở thành người mẫu.

Quang Đại trổ tài catwalk trong MV.

Cả Thiên Trang, Bảo Kim, Bảo Nam, Phương Thảo và Hà Linh dù giọng hát vẫn còn nhiều nét ngây ngô, bản năng nhưng chính những điều đó đã góp phần tạo nên màu sắc tự nhiên nhất trong bài hát. Hình ảnh các em tung tăng, nô đùa cùng nhau trong những khung hình đầy màu sắc, nhưng cuối cùng vẫn toát ra thần thái và tạo dáng duyên nghiệp như một người mẫu thực thụ. MV còn có sự góp mặt của khách mời đặc biệt, cũng là một trong những vị ban giám khảo của cuộc thi là siêu mẫu Tuyết Lan.

Siêu mẫu Tuyết Lan cũng góp mặt trong MV cùng Quang Đại.

Ca khúc Tí hon mộng mơ được chấm bút bởi nhạc sĩ trẻ Đoàn Minh Quân. Theo lời chia sẻ của nhạc sĩ, đây cũng là lần đầu tiên anh sáng tác một ca khúc thiếu nhi. Với giai điệu vui tươi và rộn ràng, Tí hon mộng mơ chắc chắn sẽ là một ca khúc rất phù hợp dành cho các bé thiếu nhi trong ngày Tết Trung thu.

MV Tí hon mộng mơ - Quang Đại, Thiên Trang, Bảo Kim, Bảo Nam, Phương Thảo và Hà Linh

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất