Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Quảng bá album khắp Đông Nam Á, Suboi là nghệ sĩ Việt đầu tiên làm được điều này

Suboi vừa hé lộ những thông tin về sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Sau khi ra mắt ca khúc Lời thỉnh cầu, mới đây Suboi tiếp tục trình làng MV Người ta hiểu được phát hành trên kênh Apple Music trong vòng 1 tuần. Nữ rapper cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có banner riêng trên Apple Music. Mini Album 2.7 được quảng bá rộng rãi trong toàn khu vực Đông Nam Á.

Suboi nghệ sĩ Việt đầu tiên làm được điều này.

Bìa album 2.7.

Không phải là hình ảnh “trau chuốt” thường thấy ở các bìa album, hoặc một Suboi mạnh mẽ trước công chúng, concept chọn cho album này hy vọng sẽ khiến cho các khán giả cảm nhận được sự gần gũi, tự do, những nét đối lập và thậm chí là rất ngẫu nhiên.

Suboi không phải là nghệ sĩ cứ mỗi năm lại cho ra album hay single để chạy theo thị hiếu khán giả. Hành trình từ CD đầu tiên đến thời điểm hiện tại đã là 7 năm và cũng chỉ có 2 album được ra mắt công chúng.

2.7 sự kết hợp của Jazz và Hiphop. Là một “nốt lặng” để Suboi trân trọng quá khứ, tập trung vào hiện tại và tận hưởng sự tự do của người nghệ sĩ trong quá trình sáng tác âm nhạc. Mini album 2.7 là bước giao thoa và cũng như một món quà mà cô dành tặng cho khán giả.

Suboi không phải là nghệ sĩ cứ mỗi năm lại cho ra album hay single để chạy theo thị hiếu khán giả. Hành trình từ Album đầu tiên đến thời điểm hiện tại đã là 7 năm và cũng chỉ có 2 CD được ra mắt công chúng.

3 ca khúc trong mini album 2.7 được lấy ra từ Album vol.2 Run phát hành cách đây 5 năm. Suboi cũng cho biết cô đang trên con đường tìm kiếm âm thanh và những ngôn ngữ nghệ thuật từ khắp nơi trên thế giới.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Tuấn Hà

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc