Âm Nhạc

Vừa ra mắt MV trở lại 'đường đua' Vpop, Quang Anh Rhyder đã 'rục rịch' comeback với sản phẩm tiếp theo?

An Chi
Chia sẻ

Thông tin mới nhất từ nam ca sĩ Quang Anh Rhyder không khỏi khiến cho người hâm mộ anh chàng chú ý.

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc Em là ai đánh dấu sự trở lại của Quang Anh Rhyder trên đường đua VPop, Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả bởi diện mạo của một chàng trai trưởng thành cùng chất giọng ngọt ngào dễ dàng làm “lụi tim” bất kỳ cô gái nào. Khi chỉ mới lên sóng MV trở lại được 2 tuần, mới đây nhất, Quang Anh Rhyder lại có màn “thả thính” trên trang cá nhân về sản phẩm âm nhạc mới.

Theo đó, bên cạnh việc đăng tải hình ảnh mới nhất của mình thì Quang Anh Rhyder đã chia sẻ dòng trạng thái cùng hashtag #EKLCANR. Với câu mở đầu “Em không là của anh nữa rồi”, các fan nhanh chóng khẳng định, đây cũng chính là tựa đề ca khúc tiếp theo sẽ được Quang Anh Rhyder ra mắt trong thời gian tới.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái của Quang Anh Rhyder trên trang cá nhân.

Với hình ảnh này, liệu Quang Anh Rhyder có vào vai một câu học sinh trong MV mới?

Trước đó, vào cuối tháng 9 vừa qua, Quang Anh Rhyder đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Em là ai. Đây là một ca khúc mang đậm màu sắc của tình yêu tuổi trẻ. nam ca sĩ cùng với ê kíp của mình đã chọn Đà Lạt làm nơi ghi hình để mang đến những phân cảnh lãng mạn và tươi đẹp trong MV.

Tuy rằng đây không phải là sản phẩm đầu tay của chàng ca sĩ trẻ nhưng đã thể hiện được sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt để đánh dấu màn trở lại Vpop một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn. Với sản phẩm lần này, Quang Anh Rhyder cũng mong muốn sẽ nhận về những tình cảm từ khán giả để đó sẽ là động lực cho anh chàng tiếp tục chinh phục con đường âm nhạc của mình.

Cùng chờ đón Quang Anh Rhyer trong sản phẩm âm nhạc tới đây.

MV Em là ai

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất