Âm Nhạc

Quan tâm muộn màng, YG không thuyết phục được MIXNINE cho hợp đồng 3 năm

Theo AllKpop
Chia sẻ

Thời hạn 3 năm được hoạt động dưới trướng YG đã không còn là mối quan tâm và mong muốn của các thành viên MIXNINE.

Sau khi bị tố bỏ rơi nhóm nhạc chiến thắng MIXNINE, chủ tịch YG Yang Hyun Suk quyết định họp bàn với công ty chủ quản của boygroup 9 thành viên về kế hoạch tương lai của nhóm. Tuy nhiên, dường như mọi việc vẫn chẳng hề “thuận buồm xuôi gió” giống như người hâm mộ vẫn luôn mong đợi.

Top 9 chiến thắng MIXNINE.

Cụ thể trong lần gặp mặt trước, YG đưa ra lời đề nghị là bản hợp đồng 3 năm. Mỗi năm đều cho ra album, song song đó các thành viên sẽ có 6 tháng quảng bá với MIXNINE và còn lại thì hoạt động cùng nhóm hiện tại của họ. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết đại diện công ty quản lý của các thành viên đã quyết định từ chối lời đề nghị này.

Thông thường mỗi hợp đồng nghệ sĩ kéo dài khoảng 7 năm, tức là hơn gấp đôi so với những gì mà YG đề nghị. Bên cạnh đó, trong suốt khoảng thời gian làm việc tại YG, không có gì đảm bảo rằng các thành viên MIXNINE sẽ được hoạt động thường xuyên hay ra sản phẩm mới như đã hứa hẹn. Bởi lẽ YG vốn sở hữu rất nhiều nghệ sĩ, mà ngay chính bản thân họ cũng phải chờ “dài cổ” để được comeback vì truyền thống “hứa lèo”.

Một đại diện quản lý của thành viên nhóm cho rằng hình thức và nội dung hợp đồng không hề phù hợp với MIXNINE cũng như công ty chủ quản ở thời điểm hiện tại. Mặc dù YG là một công ty giải trí lớn nhưng không có gì chắc chắn, nhất là khi ông lớn này vừa gây thất vọng vì bỏ bê nhóm suốt thời gian qua.

Ngần ấy nỗ lực không thể giúp YG thoát khỏi khó khăn và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ cũng như nghệ sĩ. Với đà hiện tại, fan Kpop tin rằng chương trình thực tế sống còn MIXNINE sẽ mãi chỉ dừng lại ở mùa đầu tiên, không còn lần 2 phát sóng.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất