Âm Nhạc

Quán quân Trần Ngọc Ánh comeback ca khúc mới trên sân khấu âm nhạc Việt - Hàn có Red Velvet, Weki Meki

An Chi
Chia sẻ

Thông tin đang rất được nhiều người mong chờ sự xuất hiện của hai ca sĩ trẻ trong đêm nhạc.

Mới đây, ban tổ chức đêm nhạc đình đám Việt - Hàn đã khiến các fan trở nên cuồng nhiệt hơn khi thông báo Red Velvet - nhóm nữ nhà SM Entertainment sẽ đến Việt Nam. Nhóm trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 3 xuất hiện trong chương trình cùng Jeong Sewoon và Weki Meki, chính thức biến giấc mơ của cộng đồng V-ReVeluv (tên fandom của Red Velvet) trở thành hiện thực.

Bên cạnh đó, danh sách nghệ sĩ Vpop cũng khiến các khán giả đứng ngồi không yên. Cụ thể, nhiều tên tuổi được khán giả yêu thích như Soobin Hoàng Sơn, Văn Mai Hương, Hoàng Yến Chibi sẽ là dàn nghệ sĩ trẻ xuất hiện tại đêm nhạc này. Đặc biệt, tân binh AMEE cùng Trần Ngọc Ánh - Quán quân The Voice 2018 sẽ debut ca khúc mới nhất của mình trên sân khấu này với sự đầu tư dàn dựng hoành tráng.

Trần Ngọc Ánh - Quán quân The Voice 2018

và AMEE - tân binh của Vpop sẽ chính thức debut ca khúc mới nhất của mình tại đêm nhạc Việt - Hàn tới đây.

Không chỉ vậy, Soobin Hoàng Sơn mới đây vừa đăng tải đoạn teaser MV mang tên Đã đến lúc khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Đây rất có thể sẽ là sân khấu được Soobin mang bản hit comeback của mình dành tặng cho những khán giả đã mong chờ anh suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dàn sao Kpop cũng sẽ là những nhân tố mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Cùng chờ đón đêm nhạc Việt - Hàn đặc biệt này sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 tới đây.

Soobin Hoàng Sơn sẽ mang lên sân khấu ca khúc mới nhất - Đã đến lúc?

Lou Hoàng

Văn Mai Hương

Hoàng Yến Chibi

Và những sự xuất hiện đặc biệt của dàn nghệ sĩ tới từ xứ sở kim chi như Red Velvet,…

Weki Meki…

Jeong Sewoon .

Cùng chờ đón đêm nhạc sẽ được diễn ra vào cuối tháng 4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất