Âm Nhạc

Quán quân 'Thần tượng Bolero' Duy Cường được cha nuôi Ngọc Sơn dẫn chọn trang phục trước ngày tổ chức Liveshow

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai cha con đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Quán quân "Thần tượng Bolero" Duy Cường.

Sau 5 tháng kể từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero 2018, Duy Cường mạnh dạn thực hiện ước mơ tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp. Với sự trợ giúp của ekip cùng HLV - cũng là người cha nuôi thân thiết Ngọc Sơn, đêm nhạc mang tên Tình mẫu tử sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào ngày 22/9 này.

Duy Cường chính thức ra mắt liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Trước ngày tổ chức liveshow, nam ca sĩ cùng cha nuôi vẫn tất bật chuẩn bị từng công đoạn nhỏ, để đêm nhạc được diễn ra chỉn chu và hoàn hảo nhất. Dù thời gian hạn hẹp, danh ca Ngọc Sơn vẫn không quên dành thời gian chăm chút, lựa chọn trang phục diễn cho con trai Duy Cường ở liveshow cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Danh ca Ngọc Sơn dắt con trai đi lựa đồ để chuẩn bị cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Tình cảm giữa hai cha con vô cùng thân thiết.

Được biết, không lâu trước đó, danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn từng tổ chức lễ nhận con nuôi Duy Cường hành tráng tại chùa. Trong liveshow, Ngọc Sơn sẽ xuất hiện với tư cách người đồng hành cùng nam ca sĩ, đồng thời là nhân vật khách mời đặc biệt cùng các tên tuổi nổi tiếng khác như Giao Linh, Thái Châu, Duy, Trường, Hoàng Châu,…

Duy Cường biết ơn danh ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn vừa là người cha nuôi đồng hành, chỉ bảo tận tình, cũng là khách mời đặc biệt trong liveshow sắp tới.

Liveshow Tình mẫu tử vừa nhằm quảng bá cho MV cùng tên mới ra mắt, đồng thời là đêm nhạc nhằm tri ân khán giả với chủ đề tình mẹ thiêng liêng sẽ chính thức khai mạc vào lúc 20h00, ngày 22/9/2018.

MV Tình mẫu tử - Duy Cường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất