Âm Nhạc

Quản lý của Gugudan đăng nhầm trạng thái muốn nghỉ việc lên Twitter chính thức của nhóm, Knet 'bao dung' đến không ngờ!

Điệp phan
Chia sẻ

Quản lý của Gugudan vô tình đăng nhầm trạng thái của mình lên Twitter chính thức của nhóm nhưng nhận được sự đồng tình của cư dân mạng.

Vào chiều hôm nay (29/02/2020), trên tài khoản Twitter chính thức của Gugudan bất ngờ xuất hiện bài đăng với nội dung: “Sau khi buổi chụp hình kết thúc, tôi sẽ đến văn phòng và lấy mọi thứ cần thiết cho hồ sơ của tôi. Tôi cần nhanh chóng gửi đi sơ yếu lý lịch của mình.” Ban đầu người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thấy những dòng trạng thái “không liên quan” này ở tài khoản dùng để tương tác với fan của Gugudan, tuy nhiên một lúc sau đó ai cũng bắt đầu nhận ra dòng status này là do quản lý bị nhầm với tài khoản cá nhân của mình. Rất nhanh sau đó, dòng trạng thái đã được xóa bỏ.

Quản lý củ Gugudan đăng nhầm lên Twitter chính thức của nhóm.

Ngay sau khi sự việc này xảy ra, người quản lý không những không bị chỉ trích mà thay vào đó là nhận được hàng loạt lời động viên đến từ cư dân mạng. Họ liên tục để lại bình luận mong muốn người quản lý sẽ nhanh chóng tìm được một công việc khác tốt hơn, ai cũng nghĩ rằng có lẽ vì vấn đề đang rất nghiêm trọng nên người quản lý mới công khai lên mạng xã hội việc mình gặp khó khăn trong công việc hiện tại. Gugudan là nhóm nhạc nữ trực thuộc Jellyfish, những tưởng với sự có mặt của 2 cựu thành viên I.O.I là Mina và Sejeong thì các cô gái sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Nhưng qua 4 năm hoạt động miệt mài, dường như danh tiếng của Gugudan vẫn đứng yên tại chỗ, thậm chí thành viên nổi tiếng nhất là Sejeong cũng không giữ được tên tuổi như trước kia khiến cho các hoạt động âm nhạc của Gugudan trở nên vô cùng mờ nhạt so với những nhóm nhạc thế hệ mới hiện tại.

Gugudan đã ra mắt 4 năm nhưng không thành công như mong đợi.

Cư dân mạng đã để lại rất nhiều lời động viên cho người quản lý rằng:

-“Tôi không thể tưởng tượng được họ đã bị sốc đến mức nào sau khi nhận ra họ đã đăng nhầm tài khoản. Chúc may mắn tìm được một công việc mới.”

 -“Chà, họ chắc chắn cần phải tìm một công việc mới ngay bây giờ.”

-“Người quản lý chắc áp lực lắm mới đăng nhầm như thế. Tìm được việc mới sớm nhé!”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất