Âm Nhạc

Quản lí K-ICM lên tiếng: 'Jack và K-ICM khó có thể lại đi chung 1 con đường'

Anh Min
Chia sẻ

Người quản lí này cũng khẳng định Jack và K-ICM khó có thể đi chung 1 con đường được nữa.

Nhiều ngày qua, tâm bão lùm xùm của Jack và K-ICM vẫn chưa hề hạ nhiệt. Nếu như phía Jack và Viruss liên tục có những động thái cứng rắn trên mạng xã hội thì phía K-ICM khá kín tiếng. Cách đây ít ngày, K-ICM đã mở lại facebook và đăng tải tâm thư xin lỗi người hâm mộ. Đến chiều hôm nay 21/1, đến lượt quản lí của K-ICM cũng là đại diện công ty ICM, vừa lên tiếng bằng một tâm thư trên facebook cá nhân.

Sau dòng tin này, chắc chắn rằng bộ đôi sẽ không còn thể đi chung một con đường.

Đầu tiên, người quản lí này khẳng định một điều mà có lẽ ai cũng đoán biết được: Jack và K-ICM khó có thể đi chung một con đường được nữa. Cô cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi không còn bộ đôi K-ICM & Jack xuất hiện trên bản đồ nhạc Việt từ nay về sau, chỉ còn là 2 nghệ sĩ độc lập đi con đường riêng của họ. Kế đến, quản lí cũng cho hay mọi việc sẽ giải quyết dựa trên pháp luật và giấy trắng mực đen, phía ICM sẵn sàng để ngồi xuống đối thoại một cách thiện chí, công bằng và trực tiếp với Jack để giải quyết những xung đột, mâu thuẫn lợi ích mà 2 bên đã nảy sinh trong quá trình làm việc.

Bài viết trên facebook của quản lí K-ICM.

Nếu như những ngày qua, K-ICM thường xuyên được nhìn thấy trên các đêm diễn thì chỉ duy nhất ngày hôm qua, fan mới lần đầu được gặp Jack trong trạng thái bịt kín mặt đầy bí ẩn.

Giờ đây, những người quan tâm đến “cuộc chiến” lần này lại tiếp tục công cuộc “hóng” những diễn biến mới nhất, đặc biệt là chờ đợi một động thái khác từ Jack sau bài viết trên.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất